Cần bán Biệt thự đường Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Diện tích 399m², Giá Thương lượng - LH: 0947833232

Giá: Thương lượng - Diện tích: 399m²
Địa chỉ: Đội Cấn

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán SIÊU BIỆT THỰ phố Đội Cấn – HIẾM - ĐẲNG CẤP – 399m2 – MT 25m – 35 tỷ
Mô tả:
- Siêu biệt thự đẹp như một lâu đài trong truyện cổ tích. Nằm trên phố Đội Cấn, tuyến phố huyết mạch của quận Ba Đình. Cách Lăng Bác không tới 500m, ngõ rộng ô tô tránh, thông cả ra phố Hoàng Hoa Thám. Trong tương lai gần ra gần tới mặt phố sẽ nâng tầm giá trị lên nhiều lần của Siêu Phẩm BĐS này.
- Với tổng diện tích đất là 399m2, mặt tiền 25m, được quy hoạch bao gồm khu nhà 3 tầng, sân vườn và khu HỒ BƠI VÔ CỰC –HIẾM CÓ được giữa trung tâm phố thị.
- Chính chủ là Việt Kiều Mỹ có nhiều BĐS cả ở Mỹ và Việt Nam nên bán bớt.
- Giá cực mềm chỉ có 35 tỷ (tầm hơn 80 triệu/m2) Chủ mới mua về có thể giữ để ở an hưởng Cuộc Sống đỉnh cao, hoặc đầu tư chờ cơ hội bán sinh lời, hoặc có thể phân thành 4 -5 lô bán chắc chắn sẽ gặt hái nhiều lợi nhuận.
- Sổ đỏ đẹp, pháp lý sạch sẵn sàng giao dịch
Liên hệ:
- Nam Thần Tài: 0947.833.232 ( Miễn TG/ MG)
- Cam kết MIỄN PHÍ 100% phí môi giới, tư vấn pháp lý, tra cứu quy hoạch, vay ngân hàng... kể cả khi giao dịch thành công.

Liên hệ người đăng

NGUYỄN GIANG NAM

0356389399

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Đội Cấn
  • Đường Đội Cấn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này