Cần bán Biệt thự đường Đặng Thai Mai, Phường Quảng An, Diện tích 75m², Giá 11 Tỷ - LH: 0984014007

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Đặng Thai Mai Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Cc cần bán nhà trung tâm quận Tây Hồ, nhà đẹp, vị trí đẹp, ở sướng, diện tích 75m2
+ Gia đình cần bán lại căn nhà sân vườn rất chi đẹp, được thiết kế 4 tầng với mặt tiền 6.4m nên nhà vuông vắn và sáng thoáng trước sau cho không gian tuyệt đẹp vô cùng.
+ Được tọa lạc ngay đầu con phố Đặng Thai Mai, vị trí siêu siêu đẹp, chỉ chừng 100m là ra phố Xuân Diệu, để ở vô cùng thích vì cạnh Hồ, vị trí trung tâm đi đâu cũng tiện.
+ Gia đình thuê kiến trúc sư về thiết kế ngôi nhà nên rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, toàn bộ sàn nhà, cầu thang và cửa được ốp gỗ lim sịn sò, nội thất bên trong toàn đồ nhập khẩu Châu Âu.
+ Đặng Thai Mai là phố mà du khách nước ngoài tập trung để sinh sóng rất nhiều, gần nhà là tuyến phố chuyên giành cho Tây ở, cạnh nhà là các nhà hàng, khách sạn 5 sao và các thương hiệu thời trang nổi tiếng phục vụ khách Vip trong và ngoài nước, thuocj con phố đáng sống.
+ Tuyến phố nối với Tô Ngọc Vân, Quảng An, Yên Hoa, Vũ Miên thông lên đường Yên Phụ và phố Yên Phụ nhỏ, đường Thanh Niên, Trúc Bạch, toàn tuyến phố huyết mạch của quận giao thông thông thuận đi lại tiện lợi. Giáp danh với quận Ba Đình và Hoàn Kiếm.
+ Hàng xóm dân trí cao, an ninh tốt, khu phố yên tĩnh, sạch sẽ, cạnh Hồ lại cạnh cả 2 Hồ Sen, không gian tuyệt để đi bộ dạo hóng gió thể dục sáng tối.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 11 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ : 0984014007 Gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Đặng Thai Mai

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này