Cần bán Biệt thự dự án Sanctuary Hồ Tràm, Diện tích 420m², Giá 15.9 Tỷ - LH: 0909961711

Giá: 15.9 tỷ - Diện tích: 420m²
Địa chỉ: Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

* Chính thức công bố giai đoạn 3 dự án Sanctuary Hồ Tràm:
- Là dự án BĐS tiên phong ở KV Hồ Tràm Strip - một bãi biển xanh, sạch được khách du lịch yêu thích, nằm giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, các biệt thự gần như đã được bán hết. Tiếp tục thành công của GĐ1 và GĐ2 CĐT tiếp tục giới thiệu GĐ2.2 với khoảng 30 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển sang trọng.
- Với tên gọi Sanctuary Villas, dự án gồm các biệt thự đẳng cấp, mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng giải trí và 3 - 4 phòng ngủ đôi với ban công thoáng đãng.
- DT: 420m2 - 600m2 với vườn cảnh rộng lớn và hồ bơi riêng. Khu biệt thự cũng sẽ có một nhà hàng ngoài trời, sảnh tiếp tân và văn phòng quản lý. Các biệt thự có thể được cho thuê lại trong thời gian chủ nhân không sử dụng.
- Tập đoàn Sapphire Việt Nam được biết đến với các dự án BĐS chất lượng ở TP. HCM và tại các địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng khác như: President Place, City Garden, Centre Point và gần đây là Holm Thảo Điền, một dự án biệt thự siêu sang trọng ở ngoại ô TP. HCM đang được nhiều người săn đón.
* Tổng quan:
- Diện tích đất trung bình: 420m2 - 600m2.
- Dự kiến bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5*.
* Anh chị nhu cầu vui lòng LH: 0909 961 711.
(Hân hạnh tư vấn và định hướng đầu tư cho khách hàng).

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hữu Gia Nguyễn

0909961711

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa Vũng Tàu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này