Biệt Thự Thương Mại chỉ có 9 căn duy nhất tại dự án Lavida Residences Vũng Tàu

Giá: 19200 triệu - Diện tích: 222m²
Địa chỉ: 299 đường 3 tháng 2, phường 12, TP. Vũng Tàu

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

La Vida Residences tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay cửa ngõ TP.Vũng Tàu, trên mặt tiền đại lộ 3 tháng 2 cung đường huyết mạch của phố biển. Chỉ vài phút di chuyển, cư dân La Vida Residences đã hưởng trọn thiên đường tiện ích đa dạng của khu trung tâm.
Biệt thự Shop - villas cao cấp là sự kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố sinh sống và kinh doanh.
Được thiết kế bởi KTS nổi tiếng " Ngô Quan Hiền " và cũng là cha đẻ thiết kế " Phú Mỹ Hưng " nơi chỉ dành cho giới thượng lưu.
-Ký trực tiếp với chủ đầu tư Đông Dương
+Diện tích: 11,5 x 20m ( 222m2 )
+Tổng diện tích sàn xây dựng: 654m2
+Kết cấu 4 tầng gồm: 1 trệt, 3 lầu
+Hướng: Đông Bắc - Tây Bắc
+Sổ hồng riêng từng căn, sở hữu lâu dài
+Bàn giao nhà: hoàn thiện mặt ngoài, mặt thô bên trong.
Thanh toán 30% được ký hợp đồng mua bán với CĐT
Ngân hàng HD bank hỗ trợ vay tối đa 70%
Ân hạn gốc và lãi suất 0% đến khi nhận nhà
-Vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền trung tâm dự án, gần quảng trường trung tâm, bãi đậu xe. Các tiện ích nội khu như: sân tenis, phòng khám sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, phòng gym.....
-Ngoài tiện ích trong khu, cư dân còn hưởng lợi từ cây xanh, khuôn viên... bên ngoài. Hệ thống giao thông hiện đại giúp việc di chuyển vào trung tâm thành phố, di chuyển liên vùng thuận tiện hơn.
-Với quy mô trên 34 ha, La Vida Residences được đầu tư bài bản một khu compound với mật độ xây dựng chỉ 27%, 40% diện tích là cây xanh và mặt nước. La Vida Residences đáp ứng đầy đủ tiện ích sống cho cư dân, đảm bảo điều kiện sống biệt lập, an toàn, giao thông phân luồng riêng biệt, camera AI an ninh 24/7, .... Các sản phẩm biệt thự song lập và đơn lập, mỗi căn có ít nhất 2 mặt thoáng, đón sáng và gió trời tự nhiên. Ngoài ra, nhiều thế đất khác nhau kết hợp với các mẫu nhà tạo nên các sản phẩm nhà vườn đa dạng, ít trùng lặp.
Hotline: 0907.594.883 Mr. Quyền để biết thêm thông tin chi tiết của dự án

Liên hệ người đăng

Mr. Quyền

0907594883

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vũng Tàu - Bà Rịa Vũng Tàu
  • Phường/Xã 12
  • Đường 3/2

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này