Cần bán Biệt thự dự án LA Home Long An, Giá 2 Tỷ

Giá: 2 tỷ - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: 830 Xã Lương Hòa Bến Lức Long An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Nằm tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An - khu vực giáp ranh với Thành Phố Hồ Chí Minh, LA Home Long An là dự án đô thị sinh thái rộng lớn, mang đến không gian sống xanh mát và tiện nghi cho cư dân.
Với diện tích đa dạng, từ nhà phố liền kề, shophouse đến villa view kênh, LA Home Long An đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá F0 chỉ từ 2 tỷ 9 triệu VND.
️ Vị trí của dự án cực kỳ thuận lợi với hệ thống giao thông phát triển, kết nối dễ dàng đến trung tâm TP.Hồ Chí Minh qua tuyến đường cao tốc CT1 và đường ven kênh.
Ngoài ra, LA Home Long An còn sở hữu các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí,…đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống và học tập của cả gia đình.
Dự án đang mở giai đoạn nhận booking với ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu lên đến 30 triệu .
Hãy nhanh tay đặt chỗ ngay hôm nay để sở hữu căn nhà mơ ước tại LA Home Long An, nơi đem đến không gian sống xanh - an lành cho bạn và gia đình!
Liên hệ hotline: 0909477288 để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ ngay hôm nay! Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư hấp dẫn này!
Truy cập group để nhận thông tin đầy đủ nhất:
️ Hoặc liên hệ trực tiếp:
Phước Sửu La Home Long An
SDT: 0909477288 - 0965241419 - 0918089169
#LAHome #HonCaMotNgoiNha #lahome #lahomelongan #lahomebenluc #CDTprodezi #nhaphobenluc #bietthubenluc #phuocsuu #phuocsuuera #phuocsuurealtor
#nhapholongan #nhaphobinhchanh #nhapholahome #nhaphokhudothi #nhaphokhudothisinhthai
#khudothisinhthai #lahome #lahomebenluc #duanlahome #bietthulahome #khudothilahome #lahomelongan #nhapholahome
#lahomelongan #duanlahome #duanlahomelongan #lahomebenluc #prodezi

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phước Sửu

0913999003

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Lức - Long An
  • Phường/Xã Lương Hòa
  • Đường 830

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này