Cần bán Biệt thự dự án Grand Bay Hạ Long, Diện tích 330m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 330m²
Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt Phường Bãi Cháy Hạ Long Quảng Ninh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Biệt Thự Bán Đảo Biển phong cách Nam Mỹ đẹp đắt giá nhất tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long.
- Biệt thự cao 3 tầng. Diện tích đất từ 300m2-700m2 thích hợp thiết kế sân vườn, bể bơi. Xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Bên trong có hố chờ thang máy và cầu thang bộ.
- Vị trí nằm tiếp giao 3 mặt thiên nhiên: hồ điều hoà, công viên và bãi biển. View trực diện vịnh di sản Hạ Long và Đảo Rều.
- Sở hữu bãi biển riêng dài gần 500m. Liền kề các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp. Tiện ích cao cấp: Clubhouse 5000m2, công viên 2000m2,… ngay gần với phố Chợ Đêm, bể tạo sóng, Sky Bar, chợ Cái Dăm, trung tâm du lịch Bãi Cháy.
- Được quản lý bởi thương hiệu khách sạn New World. Vị trí hiếm hoi mặt biển với pháp lý đất ở lâu dài. Được thiết kế theo kiến trúc Nam Mỹ tạo ra cộng đồng ưu tú.
- An ninh khép kín 24/7. Hệ thống điện dự phòng chuẩn khách sạn 5* quốc tế.
- Liên hệ: 0888 766 676

Liên hệ người đăng

Thành Đạt

0888766676

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Bãi Cháy
  • Đường Hoàng Quốc Việt

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này