Biệt Thự Villa Hyundai, Hà đông đẳng Cấp Thượng Lưu, An Ninh 24/24, 172m2, Mt 12m, 135 Tỷ

Giá: 13.5 tỷ - Diện tích: 172m²
Địa chỉ: Dự án Hyundai Hillstate, Đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Khó có thể tìm được căn biệt thự nào có vị trí siêu đẹp, diện tích 172m2, mặt tiền 12m siêu to, siêu đắc địa nơi ở siêu đẳng cấp của giới thượng lưu như căn biệt thự này.
Hàng xóm dân trí cao, đẳng cấp, thân thiện, tối lửa tắt đèn có nhau.
- Và "bạn không bỏ tiền tỷ ra để mua cục bê tông, mà bạn mua vị trí, ở đẳng cấp, nhiều tiện ích, mua sự hưởng thụ, mua tương lai để có cuộc sống đúng nghĩa cho gia đình bạn! ".
- Con bạn sẽ thuận tiện và an toàn tuyệt đối với hệ thống trường học các cấp cách nhà chưa đến 5 phút đi bộ.
- Với hệ thống đầy đủ các loại tiện ích như Metro, TTTM, các phòng tập gym, bể bơi 4 mùa, công viên cây xanh, sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông, chợ dân sinh và các dịch vụ giải trí khác bao quanh căn nhà phục vụ tất cả những nhu cầu của gia đình bạn.
+ Nhà xây kiên cố, chắc chắn, công năng sử dụng tuyệt hảo, đẹp long lanh, bạn chỉ việc xách vali về ở.
* LH Mr Văn mặt phố; 0343804666 để tư vấn và xem nhà miễn phí với mọi trường hơp.
* Quý khách có nhu cầu mua - bán (ký gửi) nhà đất Hà Đông, Hà Nội vui lòng lh: Mr Văn 0343804666 chuyên nhà đất Hà Đông.

Liên hệ người đăng

Tống Bá Văn

0343804666

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Tô Hiệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này