Biệt Thự View Sông An Phú Quận 2 - Hầm để Xe, Thang Máy, Hồ Bơi - 8m X 20m - 160m2 Giá 22 Tỷ

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Đường Đồng Văn Cống, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Vị trí: Tọa lạc một trong những con đường đẹp nhất Mai Chí Thọ ngay tòa nhà Novaland, gần các con đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, bên kia là anh em song sinh Thảo Điền với khu ẩm thực đa dạng sáng đêm, 500m là Cầu Sài Gòn, 50m là Vòng xoay Cát Lái, Đại lộ Đông Tây, 5 phút di chuyển khu đô thị sang trọng Sa La. Nằm cạnh chùm tháp chung cư cao cấp Novaland.
+ Nhà nằm trong khu dân trí cao cấp, toàn biệt thự, sầm uất, quanh nhà có rất nhiều tiện ích, vài bước chân là trường mầm non, Tiểu học quốc tế, cấp 2,3 nhà có thể vừa ở, kết hợp mở văn phòng Công ty.
+ Biệt thự thiết kế 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu, sân thượng, gara để xe. Tổng có 4 phòng ngủ master, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 sân thượng, 5 toilet, có thể cải tạo 8 phòng ngủ.
+ Pháp lý chuẩn, sổ đẹp vuông vức, công chứng trong ngày.
Liên hệ: Sơn nhà phố chuyên nhà đẹp SG (0938911136).

Liên hệ người đăng

Thạch Thái Sơn

0938911136

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 2 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Phú
  • Đường Đồng Văn Cống

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này