Biệt Thự Siêu Vip Sang Trọng Mới đẹp Long Cảnh Vinhome Thăng Long 155m X 4 Tầng Mt 7m 15 Tỷ ở Luôn

Giá: 15 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Long Cảnh, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

BIỆT THỰ SIÊU VIP SANG TRỌNG MỚI ĐẸP LONG CẢNH VINHOME THĂNG LONG 155M X 4 TẦNG MT 7M 15 TỶ HOÀI ĐỨC Ở LUÔN
Mô tả:
+ Biệt thự nằm trong khu Biệt thự của khu đô thị Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội của tập đoàn Vingroup lớn nhất danh tiếng uy tín làm chủ đầu tư mới mới hoàn thiện năm 2018 được 3 năm nên còn rất mới đẹp, nội thất vô cùng sang trọng mang lại cuộc sống đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ. Ví trí nhà nằm trong khu đô thị Vinhome Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức cách đại lộ Thăng Long 100m, sát thiên đường Bảo Sơn. Tiện ích ngập tràn gần trường học, gần đại siêu thị Aeon Mail, Vimart, hồ nước công viên..
+ Nhà được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vô cùng đẳng cấp và sang trọng ở sướng đường rộng nhiều cây xanh không khí trong lành mát mẻ.
+ Biệt thự được xây khoảng 100m còn lại là sân vườn, gần hồ nước và công viên, nhà gần Đại siêu thị Aeon Mail Hà Đông cách 1.5 km.
+ Không gian và vị trí thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Biệt thự đã hoàn thiện năm nối thất năm 2018 hết 6 tỷ nên còn rất mới đẹp siêu sang trọng, đẳng cấp. Chủ mới chỉ việc sử dụng luôn không phải sửa chữa gì.
Biệt thự ở đường trục chính đường Long Cảnh rộng 40m khu đô thị Vinhome Thăng Long gần và kết nối các đường Lê Trọng Tấn, Đại Lộ Thăng Long, đường Tây Mỗ, đường Đại Mỗ, đường Hữu Hưng giao thông thuận tiện các ngả.
Nhà thuộc khu vực dân tri cao an ninh tốt tiện ích đầy đủ. Khách mua chỉ việc dọn đến sử dụng ở hoặc kinh doanh, cho thuê luôn.
Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp sẵn sang giao dịch.
Giá bán: 15 tỷ.
Liên hệ: Anh Lê Anh: 0368678479.
Khách mua được gặp trực tiếp chủ nhà xem giấy tờ, thảo luận với chủ nhà về giá.
Miễn phí dẫn khách xem và mua nhà liên hệ để được tư vấn miễn phí xem mua được căn nhà phù hợp ưng ý nhất.

Liên hệ người đăng

Lê Xuân Anh

0368678479

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã An Khánh
  • Đường Long Cảnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này