Biệt Thự Phố Siêu đỉnh - Sunlake Villas Vạn Phúc City - Tt Chỉ 30% đến Khi Nhận Nhà - Hl 0909460892

Giá: 30 tỷ - Diện tích: 161m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị Vạn Phúc City, Đường Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Vạn Phúc City - Khu đô thị sinh thái, có tiện ích vượt bậc đang được chủ đầu tư Vạn Phúc Group phát triển ở thành phố Thủ Đức tương lai:
- Điểm mạnh lớn nhất của Vạn Phúc chính là khoảng cách di chuyển vô trung tâm Quận 1 chỉ hơn 7km, với quy mô 198ha - Vạn Phúc City chính là 1 thành phố thu nhỏ trọng điểm, hiện đại và nổi bật bậc nhất khu Đông Bắc SG.
- Đặc biệt nhất, Vạn Phúc City có 3 mặt được sông SG bao quanh (đến 3.4km bờ sông), không khí và không gian nơi đây rất xanh mát, trong lành mà không phải ai có tiền cũng có được khoảng không gian này ở Sài Gòn năng động, náo nhiệt và ô nhiễm.
- Tháng 10.2020, chủ đầu tư Vạn Phúc Group công bố mở bán dòng sản phẩm siêu hiếm, phong cách bán cổ điển sang trọng chưa từng có, nằm ngay phần lõi trung tâm đắt giá nhất, là khu duy nhất vừa đối diện với Quảng trường hồ Đại Nhật, nhạc nước và công viên giải trí đỉnh nhất Vạn Phúc, vừa nằm tiếp giáp với khu biệt thự ven sông siêu vip. Vị thế đảo trong bán đảo - khẳng định mạnh mẽ đẳng cấp của gia chủ.
Chương trình ưu đãi đặc biệt tháng 11.2020:
1. Tặng thang máy thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc trị giá 500 triệu đồng.
2. Tặng 6 vé mời Van Phuc River Tour bằng du thuyền siêu sang trên sông.
3. Tặng 5 vé mời trải nghiệm Ẩm thực 3D Marco Polo tại khách sạn Park Hyatt.
4. Tặng 10 vé tham quan lễ hội Hoa Hướng Dương T12/2020 tại KĐT Vạn Phúc.
- Tiến độ thanh toán siêu linh hoạt: Thanh toán chỉ 30% (chia làm 3 đợt), ngưng đến khi chuẩn bị nhận nhà (2 năm sau) thanh toán phần còn lại và nhận nhà.
Diện tích: 7x23m, kết cấu: Hầm, trệt, 3 lầu.
Thiết kế sảnh đón khách với cửa chính cao hơn 6m, các tầng ban công phía trên được thiết kế giật tầng tạo các khoảng sân rộng rãi hơn rất nhiều các loại hình ban công thông thường.
Ngoài ra, các sản phẩm nhà phố 5x20m, 7x19m, 7x20m... Thuộc các giai đoạn đã triển khai được giao dịch mua lại với mức giá từ 11 - 12 tỷ đồng.
Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin chi tiết nhất về giá, các loại hình sản phẩm và đăng kí đi tham quan Vạn Phúc thực tế bằng xe điện.
Website: www.khudothivanphuc.city
Hotline: 0909 46 08 92 (Ms Hòa - CVKD chủ đầu tư Vạn Phúc Group).
Rất hân hạnh được tư vấn, gặp gỡ và giới thiệu các sản phẩm siêu vip này đến quý khách hàng!

Liên hệ người đăng

Ms Hoa

0909460892

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Bình Phước
  • Đường Quốc Lộ 13

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này