Biệt Thự Nhà Song Lập đẳng Cấp, Siêu Sa Hoa, Việt Hưng Dt 190m2 đã Hoàn Thiện Cực đep

Giá: Thương lượng - Diện tích: 190m²
Địa chỉ: Dự án Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

* Vị trí trung tâm KĐT mới Việt Hưng, khu dân trí Vip đỉnh cao, với không gian yên tĩnh, an ninh tốt, toàn các lãnh đạo, chủ tịch và giám đốc lựa chọn ở hưởng thụ và sinh sống. Tiện ích chẳng thiếu thứ gì, không gian sống quá lý tưởng, thư thái với công viên dạo mát, vỉa hè và đường trước nhà rộng đẹp.
* Kiến trúc hiện đại, biệt thự đẳng cấp 5 sao Châu Âu đẹp từng milimet, phong cảnh hữu tình, nội thất nhập xịn đẹp. Với 4 mặt thoáng, sân vườn tiểu cảnh, hồ cá koi, cây cảnh quanh nhà xanh mát tuyệt đẹp, thơ mộng.
+ Gara, phòng thờ, phòng khách, cầu thang, bếp và với 5 phòng ngủ WC khép kín đều rất rộng đẹp lung linh, sang trọng.
+ Hệ thống hầm an ninh hiện đại với các camera xung quanh, tự báo động về điện thoại khi có trộm vượt rào. Hệ thống cửa chính, cầu thang, bếp, sàn toàn gỗ hương đỏ giá trị cao, sang trọng, bền đẹp chủ để lại tặng chỉ mang đi những đồ kỷ niệm.
* Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, nở hậu, pháp lý chuẩn.
+ Giá chỉ: 19.5 tỷ có thương lượng khách thiện chí.

Liên hệ người đăng

Đoàn Tân

0904833628

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này