Biệt Thự Lô Góc Phân Lô Bàn Cờ Hoàng Cầu 75m2x5t Giá 155 Tỷ, Gara, Vỉa Hè

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Căn nhà lô góc nằm trên phố Hoàng Cầu có diện tích 75m2 giá 15.5 tỷ.
Thiết kế thông sàn các tầng 1,2,3 với tầng 4,5 phòng ngủ để ở. Khách mua vừa ở vừa cho thuê. Tầng 1 có đủ gara oto, rộng dãi. đỗ xe trong nhà.
3 bước ra UBND quận Đống Đa, Hồ Hoàng Cầu. 2 phút ra giao tuyến phố tài chính gồm Cát Linh, An Trạch, Giảng Võ, Hào Nam, Ô Chợ Dừa.Hoàng Cầu là phố xa hoa bậc nhất đống đa, Với rất nhiều nhà hàng hạng sang, khách sạn 5 sao phục vụ chính khách, thương gia nước ngoài.
Khu vực cực hiếm nhà bán, lại lô góc càng hiếm hơn. Đây là căn duy nhất nằm trong khu phân lô vip nổi tiếng Hoàng Cầu trong nhiều năm qua. Lại có mức giá ngang với những căn nhà ống, mặt tiền 4m xung quanh.
LH Quân BĐS mặt phố, building, khách sạn 0795.120.406 (mobi) - 0966. bảy 84.210

Liên hệ người đăng

Quân Bđs

0795120406

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Hoàng Cầu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này