Biệt Thự Liền Kề Phố Cổ Khai Sơn Hill Giá Chỉ 65 - 75tr/m2 Tiền đất, Nhận Nhà ở Ngay Lh: 0944111223

Giá: 25 tỷ - Diện tích: 320m²
Địa chỉ: Dự án Khai Sơn Hill, Đường Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

* Sau hơn 1 năm triển khai, chúng tôi chính thức ra mắt sản phẩm biệt thự có kiến trúc độc đáo nhất Đông Nam Á và là trái tim của thủ đô khi là dự án duy nhất có vị trí nằm trong vành đai 1 của Thủ Đô Hà Nội.
* Tiểu khu biệt thự Khai Sơn Hill thuộc quần thể KĐT 180ha Khai Sơn City với 66 căn biệt thự nằm đối diện trường Quốc Tế Pháp Yersin và cách phố cổ chỉ hơn 1,5km.
* Biệt thự được thiết kế ưu việt tối đa ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà cùng với tầng hầm rộng có thể chứa 3 - 4 siêu xe. Tầng 1 của căn hộ có cao độ cao hơn 1.55m so với đường nội khu giúp gia chủ luôn có tầm nhìn bao quát xa và rộng.
* Chỉ từ 5 tỷ là đủ sở hữu ngay căn hộ về ở trước tết. Để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại đây, Quý khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị nhà là có thể nhận nhà để hoàn thiện và ở luôn. 3 năm sau Quý khách hàng mới cần tất toán số tiền còn lại mà không phải chịu bất kì chi phí phát sinh nào.
* Biệt thự Khai Sơn Hill có gì đặc biệt:
- Đoạt giải kiến trúc thiết kế độc đáo nhất Đông Nam Á (theo phong cách Tây Ban Nha).
- Cách Hồ Hoàn Kiếm 10p di chuyển.
- Cao 3 tầng, 1 tầng hầm tiêu chuẩn để được cả siêu xe (Roll Royce, Bentley... ).
- Song lập từ 157m2 - 280m2 (giá 66tr - 78tr/m2 đất).
- Đơn lập từ 285m2 - 410m2 (giá 61tr - 78tr/m2 đất).
- Dự án còn được ví là biệt thự Handmade bởi sự chu đáo tỉ mỉ của chủ đầu tư khi xây dựng.
- Số lượng giới hạn chỉ 26 lô song lập 25 lô đơn lập.
* Chúng tôi rất sẵn sàng để lắng nghe để chia sẻ đến Quý khách hàng cơ hội sống hiện đại và tiện nghi tại nơi đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm nhiều ưu đãi 0944.111.223 (Mr. Thanh).

Liên hệ người đăng

Hồ Sỹ Thanh

0944111223

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Thụy
  • Đường Ngọc Thụy

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này