Biệt Thự Gần Hiệp Thành City, Nhà Siêu đẹp Theo Phong Cách Châu âu, Tặng Nội Thất Lộng Lẫy Như Hình

Giá: 19.499 tỷ - Diện tích: 240m²
Địa chỉ: Dự án Hiệp Thành City, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

-CHỦ XÂY ĐỂ Ở NHƯNG CÓ VIỆC NÊN BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 12: Căn biệt thự siêu đẹp theo phong cách Châu Âu. Tặng luôn nội thất đẹp lộng lẫy như hình.
- Sổ Hồng Riêng, hoàn công đầy đủ.
- DIỆN TÍCH: 12x20m, gần khu công viên, trường học, đường trước nhà 10m thoáng mát cây xanh xung quanh. Gần khu đô thị Hiệp Thành City sang trọng bậc nhất Q12. Biệt thự này chính tay chủ nhân thiết kế theo phong cách Hoàng Gia.
- Có tổng cộng 4PN, 4WC, 3 phòng khách (1PK tiếp khách làm ăn, 1PK tiếp gia đình, 1PK tiếp bạn bè), 1 phòng thờ, 1 phòng bếp, phòng ăn, có cả phòng karaoke riêng, thiết kế điện thông minh ra vào tự động tắt mở đèn, toàn bộ cửa quẹt bằng thẻ từ, có tổng cộng 20 cái camera và 10 cái chống trộm trong nhà. Sân nhà rộng rãi để được 3 chiếc xe hơi và đãi được 15 bàn tiệc luôn nhé cả nhà. Có hồ cá Koi hòn non bộ.
- GIÁ CHỐT CUỐI NĂM: 19 TỶ 499 TRIỆU
- LIÊN HỆ XEM NHÀ THỰC TẾ: 035 9527 482

Liên hệ người đăng

Lê Thị Ngọc

0359527482

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 12 - Hồ Chí Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này