Biệt Thự đảo Dành Riêng Cho Giới Thượng Lưu

Giá: 17 tỷ - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: Dự án KĐT Mipec Tràng An, Phường Vinh Tân, Vinh, Nghệ An

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Vinh Heritage - hệ sinh thái đa tầng triệu đô.
Không chỉ tiên phong kiến tạo định nghĩa về hệ sinh thái đa tầng, Vinh Heritage còn tự hào công bố tổng mức đầu tư lên tới hàng triệu đô cho giải pháp bơm và lọc nước tạo dòng chảy, là bước tiến vượt chuẩn dành riêng cho cộng đồng cư dân thời thượng tại dự án.
Xác lập giá trị hạt nhân trung tâm: Lấy con người làm trọng tâm phát triển đô thị, Vinh Heritage đề cao giá trị chất lượng sống, nơi cư dân có thể trải nghiệm trọn vẹn hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp, riêng biệt: Sân thể thao, khu outdoor gym, đường dạo bộ, đồi cỏ, vườn thiền Yoga hay khu clubhouse.
Bức tranh đa sắc xanh: Chủ đầu tư chú trọng phát triển hệ thống cây đô thị tầm cao, tán rộng, mật độ dày cùng 12 khu vườn và khoảng xanh sinh thái giúp tạo bóng mát, hạ nền nhiệt độ lên đến 8 độ C.
Những đặc điểm tinh khiết duy nhất: Dự án duy nhất tại Vinh sở hữu dòng sông tự nhiên nội khu được quy hoạch và thiết kế tinh tế, mang phong cách Riverside Walk tiên tiến trên thế giới, và đồng thời cũng là dự án duy nhất sở hữu 1.200m dòng chảy xuyên suốt, sinh vượng khí.
Hệ sinh thái đa tầng triệu đô, không gian sống tinh khiết đắt giá ngay ngưỡng cửa đã nâng tầm định nghĩa nghệ thuật sống hạnh phúc nơi tâm điểm thành Vinh.
-----------------------------------------------

Liên hệ người đăng

Hoàng Ngọc Thúy Trang

0888105086

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Vinh - Nghệ An
  • Phường/Xã Vinh Tân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này