Biệt Thự đẳng Cấp Siêu Hiếm âu Cơ Lô Góc, 3 Thoáng, Garage, Kd 40tr/tháng Mtg: 0964776127

Giá: 16.2 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Tứ Liên, Phường Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

2 vợ chồng chủ nhà Doanh nhân thành đạt muốn bán căn biệt thự Đẳng Cấp lấy tiền cho con đi du học. Nhà Lô Góc sở hữu tới 3 mặt Thoáng, Mặt Tiền Khủng 7.6m, hai mặt ngõ ô tô tránh, cách mặt phố Tứ Liên vài bước chân.
Nhà 4 Tầng trước đã từng cho thuê 40 Triệu/Tháng làm homestay, có Garage ô tô 7 chỗ bên sườn phải, chính giữa là khoảng sân vườn , tiểu cảnh phong thủy đủ cả. Diện tích sử dụng là 117m2, diện tích xây dựng 80m2.
Nội thất được thiết kế tỷ mỷ cho từng phòng rất đẹp, chủ Tặng lại toàn bộ nội thất cho khách trong đó có phòng tập Gym hiện đại, rộng rãi.
Sổ đỏ đẹp, sẵn sàng giao dịch. Giá chào nhỉnh 16 tỷ ( còn thương lượng).
Liên hệ 0964776127 để được xem trong Việt Long Bđs thổ cư Tây Hồ cam kết: Tư vấn tận tình , miễn phí, hỗ trợ pháp lí từ A-Z , cung cấp thông tin chính xác hàng ngàn nhà đất dao động từ 1 đến 100 tỷ khắp Hà Nội. Ngoài ra trong khu vực tôi còn vài chục căn tầm giá 6 đến 9 tỷ. Môi Giới đừng vào làm phiền!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Việt Long

0964776127

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Tứ Liên
  • Đường Tứ Liên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này