Biệt Thự Aqua City Bán 5tỷ4 Huề Vốn Mua

Giá: 5.4 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Aqua City, Biên Hòa, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Tôi bán gấp biệt thự Aqua City vì cần tiền làm việc khác . Giá rất rẻ không thương lượng thêm. Gọi tôi 0932755530 Vy
Aqua City với mục tiêu kiến tạo không gian sống “tất cả trong một” cho cư dân, đồng thời trở thành điểm đến quen thuộc cho giới tinh hoa trong tương lai, Aqua City được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích đa dạng, trên bến, dưới thuyền, liền kề sân golf.
Thừa hưởng lợi thế sinh thái thiên nhiên hiện hữu của một vùng đất ba mặt giáp sông lớn, Aqua City quy hoạch theo hướng sinh thái thông minh. Trên quy mô gần 1.000 ha, dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, đẳng cấp, mang lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, tránh xa ồn ào khói bụi.

Liên hệ người đăng

Mr Vy

0932755530

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Biên Hòa - Đồng Nai

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này