BÁN TOÀ VĂN PHÒNG PHỐ NGUYỄN PHONG SẮC, 8 TẦNG , THANG MÁY, DT 106M2, GIÁ 23 TỶ

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 106m²
Địa chỉ: Nguyễn Phong Sắc Phường Nghĩa Đô Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Cần bán tòa nhà văn phòng 8 tầng thang máy, mặt tiền 6m, vỉa hè kinh doanh, 2 ô tô tránh, mới xây
+ Tòa nhà có vị trí cực kì đẹp, trước nhà 3 làn ô tô tranh nhau, vỉa hè 2 bên, kinh doanh sầm uất, đặc biệt làm văn phòng thì quá tuyệt vời.
+ Được thiết kế 8 tầng thang máy nhập khẩu, bao gồm 7 tầng nổi và 1 tầng bán hầm để xe nhân viên. Mặt tiền 6m rộng bao la nên rất cân xứng với tổng dieenjt ích 106m. Nhìn cả phố tòa nhà mình đẹp nổi bật lên với toàn bộ cửa kính cao cấp ốp trước mặt tiền tạo nên độ sang trọng giống các tòa chung cư dự án cao cấp.
+ Tòa nhà mới xây, đã hoàn công trên đất, có đầy đủ GPXD, nắp đặt đầy đủ hệ thống PCCC, hồ sơ pháp lý chuẩn chỉ, hiện trạng tòa nhà đã và đang vận hành cho thuê từ tầng 1 đến tầng 5, 2 tầng trên cùng gia đình đang ở.
+ Cầu Giấy là quận có tiềm năng phát triển cực kì cao, các dự án phát triển đô thị, nguồn tiền của các quốc gia như Mỹ đã và đang rót tiền về đầu tư nên dường như đây là mảnh đất màu mỡ để các nhà đầu tư xuống tiền. Vậy nên với tầm giá 30 tỷ quay về được tòa nhà mới xây lại đầy đủ pháp lý như vậy ở tuyến phố này rất hiếm.
+ Thống ra Trần Đăng Ninh, Hoàng Quốc Việt, đường Cầu Giấy, Xuân Thủy, Tô Hiệu, Trần Thái Tông, Phạm Tuấn Tài, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, công viên Nghĩa Đô, bảo tang dân tộc học, chợ Nghĩa Đô, Chùa Hà, đại xứ quán Mỹ… quy hoạch ổn định, giao thông thuận tiện di chuyển.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, gái bán 23 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Nghĩa Đô
  • Đường Nguyễn Phong Sắc

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này