BÁN TÒA NHÀ PHỐ THANH NHÀN, 8 TẦNG + GARA Ô TÔ, LÔ GÓC 3 THOÁNG, DT 130M2, KD, GIÁ 22 TỶ

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 130m²
Địa chỉ: Thanh Nhàn Phường Thanh Nhàn Hai Bà Trưng Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Cần bán tòa nhà siêu kinh doanh, doanh thu trên 3 tỷ/ năm, vị trí đắc địa của quận Hài Bà Trưng
+ Nhà có vị trí cực kì đẹp tại phố Thanh Nhàn, ngay cạnh với bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Ung Bướu, kinh doanh nhộn nhịp sầm uất ngày đêm.
+ Hiện trạng nhà xây 8 tầng nổi + 1 tầng hầm để xe với đầy đủ GPXD hợp lệ, hồ sơ PCCC và GPKD, pháp lý cực kì sạch. Hiện đang kinh doanh khách sạn cho doanh thu đều đặn ổn định trên 4 tỷ 1 năm.
+ Diện tích nhà 130m2, chia 40 phòng cho thuê mà phòng nào cũng có cửa sổ rộng thoáng, đón ánh sáng tự nhiên ngập tràn do nhà được sở hữu lô góc 3 mặt tiền, 3 mặt thoáng 1 mặt 22m x 6mx 6.5m nên tòa nhà cực kì đẹp, vượng khí, kinh doanh tốt, lúc nào cũng full kín phòng
+ Rất phù hợp để khách đầu tư giữ tiền và sinh dòng tiền trong bối cảnh lạm phát như hiện nay. Với tầm tài chính vừa xinh nhỉnh 20 tỷ mà đầu tư tòa này là rất hiếm, lại được ngõ ô tô vào nhà sức chứa của tầng hầm để được thoải mái 3 chiếc ô tô.
+ Vị trí trung tâm, giáp với phố cổ Hoàn Kiếm, lại bao bọc bởi các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Bách Khoa, Xây Dựng… Các bệnh viện lớn. Giáp với Kim Ngưu, Lê Thanh Nghị, Giải Phóng, Trần Đức Nghĩa, Đại Cổ Việt, Lò Đúc, Bà Triệu…. vị trí trung tâm đi đâu cũng tiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, giá bán 22 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua
+ Liên hệ: 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn Mg trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Nhàn
  • Đường Thanh Nhàn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này