BÁN TÒA NHÀ APARTMENT PHỐ XUÂN DIỆU, 8 TẦNG THANG MÁY, VIEW HỒ TÂY, Ô TÔ, GIÁ 24 TỶ

Giá: 24 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Xuân Diệu Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán nhà phố Xuân Diệu, cạnh Hồ Tây, chỉ 3 bước là ra đến mặt Hồ, thuộc bán đảo Quảng An
+ Tòa nhà 8 tầng mới xây cực kì đẹp, vị trí Vip, cách mặt Hồ Tây chỉ 5m, ngõ ô tô và tận nhà, thông ra mặt Quảng An và Đặng Thai Mai.
+ Nhà được thiết kế khung cột bê tông chắc chắn, xây sừng sững 8 tầng, nắp đặt hệ thống thang máy cao cấp nhập khẩu Châu Âu. Có đầy đủ GPXD, nắp đặt hệ thống PCCC. Thiết kế cực kì đẹp, thuê kiến trúc sư người Pháp về thiết kế. Không gian các phòng rất thoáng, sang trạng và nhìn đẳng cấp.
+ Nhà mình được xây dựng trên tổng diện tích 70m2, các phòng đều sáng và đón ánh sáng ngập tràn. Từ tầng 4 là View Hồ Tây rộng bao la bát ngát, chỉ đi bộ 5m là ra mặt hồ.
+ Nhà rất phù hợp cho khách đầu tư, kinh doanh că hộ dịch vụ sinh dòng tiền hàng tháng. Hiện tại tòa nhà đang cho thuê full phòng. Toàn cư dân ngoại quốc ở. Nội thất bên trong theo phong cách hiện đại Châu Âu, 100% là đồ nhập khẩu, xịn xò từng chi tiết nhỏ.
+ Xung quanh ngập tràn các nhà hàng, dịch vụ giành cho người nước ngoài…
+ Đối tượng khách thuê toàn các doanh nhân nước ngoài sang Việt Nam để sinh sống và làm việc. Phố Vip thuộc bán đảo Quảng An nơi rất Vượng khí. Dân cư xung quanh sinh sống toàn người có tiền. Đặc biệt Xuân Diệu rất hiếm nhà bán. Nhất là ở phân khúc vừa tiền 20 tỷ hơn như vậy lại càng hiếm
+ Nhà mình thông các ngả, thông ra Quảng An, Đặng Thai Mai, Quảng Khánh, Tây Hồ, Tô NGọc Vân. Giáp với Từ Hoa, Yên Hoa, Vũ Miên, Nghi Tàm, Yên Phụ, Đường Thanh Niên… vị trí giao thông thuận tiện đi đâu cũng tiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 24 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, Chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Xuân Diệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này