Bán tòa nhà 8 tầng phố Thanh Nhàn, trung tâm quận Hai Bà Trưng, thang máy, kinh doanh đỉnh

Giá: 22.5 tỷ - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Đường Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Quận 8

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán tòa nhà 8 tầng, thang máy, ô tô tránh, kinh doanh đỉnh, trung tâm quận Hai Bà Trưng, mặt tiền rộng.
- Tòa nhà nằm ở vị trí trung tâm Quận Hai Bà, đường 2 chiều, đông đúc, ô tô dừng đỗ thoải mái, kinh doanh các loại hình tấp lập ngày đêm, giao thông thuận tiện, ngay gần 3 Bệnh viện Viện Ung Bướu, Thanh Nhàn, các trường đại học lớn như bách Khoa, Xây Dựng.., chợ, Công Viên Tuổi Trẻ tiện ích không thiếu gì.
- Nhà xây 1 tầng hầm, 8 tầng nổi vị trí tuyệt vời cho các loại hình kinh doanh phòng khám đa khoa, văn phòng hay khách sạn, tầng hầm chứa được 4 ô tô với cả chục xe máy.
- Diện tích 113m2 từ tầng 2 là 120m2, mặt tiền gần 6m, thoáng sáng, nhiều cửa sổ, nhà xây kiên cố, khu vực dân trí cao, an ninh.
- Pháp lý sổ đỏ vuông vắn sẵn sàng giao dịch. Giá bán rất hợp lý, chỉ nhỉnh 22 tỷ.
Liên hệ A. Sơn 0835961880 / 0834563281 để xem nhà ngay.

Liên hệ người đăng

Hoàng Sơn

0835961880

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Nhàn
  • Đường Thanh Nhàn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này