BÁN TÒA CHUNG CƯ MINI CẦU GIẤY, 26P KHÉP KÍN, THANG MÁY, DÒNG TIỀN 2 TỶ/NĂM GIÁ 19.4 TỶ.

Giá: 194 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Cầu Giấy Phường Quan Hoa Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Chung cư mini cần bán

Cần bán nhà 7 tầng thang máy, đầu tư dòng tiền giữ tiền, diện tích 102m2, cạnh đại học giao thông
+ Nhà có vị trí đẹp, víp, ngõ thông rộng thoáng và rất gần mặt phố Cầu Giấy, khu vực sinh viên cực kì nhiều, nhà cách trường đại học Giao thông vận tải chỉ 500m, đi bộ mấy bước chân là ra công viên Thủ Lệ.
+ Hiện trạng nhà xây mới, thiết kế 7 tầng, nắp đặt hệ thống thang máy nhập khẩu, xây dựng trên tổng diện tích 102m2, mặt tiền rộng 4.4m, hiện đang cho thuê full kín, sinh dòng tiền đều đặn 2 tỷ/ năm. Chưa đầy 10 năm là thu hồi vốn và lãi nhân đôi tài sản chưa kể lãi vốn tăng, lãi kép …
+ Nhà thừa hưởng thoáng 2 mặt trước sau, mặt trước nhà là mặt ngõ rộng 3m, ngõ thông kinh doanh nhộn nhịp, mặt sau thoáng vĩnh viễn, tầng thượng View hồ rộng đẹp thoáng mát. Thiết kế được 26 phòng khép kín cho thuê, đã đầy đủ full nội thất, toàn đồ nhập khẩu cao cấp, Wc khép kín, các phòng đều có cửa sổ sáng thoáng đón gió và ánh sáng.
+ Quá phù hợp cho khách đầu tư giữ tiền và sinh dòng tiền thay vì gửi bank sẽ không được x2 tài sản lại cực kì an toàn trong tình hình lạm phát kinh tế như ngày nay. Cầu giấy lại là khu vực tiềm năng tăng giá bất động sản rất tốt.
+ Phù hợp với khách có 20 tỷ có nhu cầu tìm nhà vừa ở vừa cho thuê kinh doanh, với 26 phòng khép kín, mỗi sàn chia 4 phòng thoải mái để sửa chút thành 1 sàn riêng biệt cho gia đình sinh sống, các sà còn lại cho thuê rất tiện quản lý vận hành khai thác.
+ Phù hợp với khách Việt Kiều sinh sống và làm việc chủ yêu bên nước ngoài thi thoảng mới về Việt Nam nên cần có 1 tài sản để tiện ở và vẫn cho thuê sinh dòng tiền hàng tháng nên chỉ cần giữ lại 1 sàn để thiết kế không gian riêng của mình còn lại cho thuê.
+ Tiện ích xung quanh đầy đủ các dịch vụ, xung quanh là các tòa văn phòng chung cư của các dự án, các thương hiệu thời trang, các trường đại học Sư Phạm, Báo Chí, ĐH Quốc Gia…
+ Tọa lạc tại đầu phố Cầu Giấy, giáp danh với quận Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, nối với Kim Mã, Láng, Bưởi, La Thành, ngay cạnh ngã tư đại học giao thông, công viên thủ lệ. Đi mấy bước chân là ra TTTM Lotte Đào Tấn, Lotte Võ Chí Công, là trục đường chính đi vào các phố nhánh Nguyễn Khang, Nguyễn Đình Hoàn, Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Phong Sắc, Nguyễn Văn Huyên, Trần Quốc Hoàn, Xuân Thủy, Nghĩa Đô, Hoàng Quốc Việt… giao thông thuận tiện, quy hoạch ổn định.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 19,4 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: Em Phượng – 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Quan Hoa
  • Đường Cầu Giấy

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Chung cư mini. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này