BÁN TÒA CCMN 10 TẦNG PHỐ ĐÀO TẤN, BA ĐÌNH, DIỆN TÍCH 80M2, DÒNG TIỀN TỐT, GIÁ 22 TỶ

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đào Tấn Phường Cống Vị Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán tòa nhà kinh doanh dòng tiền cạnh Lotte Đào Tấn, vị trí đẹp, ngõ thông rộng, full kín phòng
+ Tòa nhà có vị trí đẹp tại phố Đào Tấn, trung tâm quận Ba Đình, quy hoạch ổn định, cạnh TTTM Lotte Đào Tấn, cách mặt phố rất gần, ngõ rộng và thông.
+ Thiết kế 10 tầng thang máy, tổng 23 căn hộ cao cấp cho thuê, décor phòng rất đẹp, nội thất cao cấp phục vụ đối tượng khách có thu nhập cao và khách nước ngoài nên doanh số hàng tháng rất tốt.
+ Tòa nhà đã và đang vận hành full kín phòng cho thuê, lúc nào cũng full bởi nhu cậu người thuê cao, Tầng 1 thông sàn cực kì thoải mái để xe.
+ Đầy đủ giấy phép kinh doanh, hồ sơ PCCC và GPXD khách về chỉ việc sẵn vận hành tiếp Hợp đồng thuê. Được nắp đặt thang máy nhập khẩu Châu Âu trọng lượng lớn.
+ Khu phố dân trí cao, an ninh tốt, tiện ích xung quanh đầy đủ các công trình hạ tầng giao thông đã hòan thiện. Là nơi giao thoa giữa các quận Ba Đình – Đống Đa – Cầu Giấy. Giáp với Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Nguyễn Đình Hoàn, Bưởi, Văn Cao, Liễu Giai, Kim Mã… di chuyển thuận tiện, 10 phút là ra Hồ Tây.
+ Sổ đỏ vuông đét, chính chủ, giá bán 22 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn Mg trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Cống Vị
  • Đường Đào Tấn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này