Bán shophouse 80mx4T ven sông An Lạc Green Syphony 0817222333

Giá: 4.5 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, -Dự án-

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

DUY NHẤT 15 CĂN VIP BIỆT THỰ THƯƠNG MẠI ANLAC GREEN SYMPHONY
CƠ HỘI CUỐI CÙNG ĐỂ SƠ HỮU GIÁ TỐT NHẤT
Thực tế cho thấy ngay cả dịch bệnh thì bất động sản vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Qua 4 đợt dịch bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3/2020 - T6/2020 - 11/2021 và T5/2021 ở tất cả các phân khúc đều chứng kiến sự tăng giá từ 20% đến 50%, thậm chí là 70% và hơn thế nữa. Bởi lẽ dù có covit hay không thì bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn và không bị trượt giá.
Đối với Anlac Green Symphony một dự án bất động sản có giá trị THẬT từ tiện ích cho đến chất lượng vận hành và hơn hết là vị trí ĐỘC TÔN DUY NHẤT thừa hưởng những tuyến giao thông huyết mạch như vành đai 3,5 - đường 70 - đường Đại Lộ Ánh Trăng,...mang lại LỢI NHUẬN KHÔNG TƯỞNG cho chủ sở hữu.
Đây là thời điểm VÀNG để các nhà đầu tư có tầm nhìn lựa chọn Anlac Green Symphony.

15 căn VIP biệt thự thương mại chính là 15 cơ hội cuối cùng để sở hữu với mức giá hấp dẫn nhất
Đừng bỏ lỡ

Liên hệ người đăng

lê đỗ đạt

0817222333

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoài Đức - Hà Nội
  • Phường/Xã Vân Canh
  • Đường Đại lộ Thăng Long

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này