Bán sàn vp 200-1400m tòa nhà Athena Complex Pháp Vân giá cực yêu thương

Giá: 20 triệu/m² - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: 161 Ngọc Hồi

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Tòa nhà Athena Complex ngõ 161 Ngọc Hồi- KĐT Pháp Vân đang còn trống nguyên sàn 1400m có thể cắt nhỏ tối thiểu 200m để bán tới tay khách hàng. Giá chào bán của dự án là 20tr/m. Giá bán đã bao gồm VAT. Quý khách sở hữu sổ hồng thời hạn 50 năm. Dự kiến bàn giao tới khách hàng vào đầu quý I năm 2022.
Chung cư Athena Complex Pháp Vân nằm tại vị trí cho kết nối giao thông đi lại thuận tiện, cơ sở hạ hầng kỹ thuật được đầy tư đồng bộ. Kết nối giao thông đi tới các tỉnh với các trục đường chính như Quốc lộ 1A, đường vành đai 3….. Bên cạnh đó, dự án nằm trong vành đai không gian xanh, bao quanh là Công Viên Yên Sở và Khu đô thị Tứ Hiệp Hồng Hà dầu khí, một trong 5 không gian được đánh giá là đáng sống nhất Thủ đô Hà Nội.
• Quy mô dự án: Gồm 1 tòa chung cư cao 27 tầng, có 2 tầng hầm, 4 tầng TTTM dịch vụ, văn phòng
• Tầng 1 – 4: Tầng tiện ích dịch vụ thương mại, văn phòng, trường mầm non
• Gồm 8 thang máy tốc độ cao và 2 thang thoát hiểm
• Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn
• Có đầy đủ tiện ích như ngân hàng, phòng gym, bể bơi, spa, nhà trẻ, café…
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Athena Complex hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Quý khách hàng vui lòng lh Mr.Hoàng 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@ để đc tư vấn miễn phí tòa nhà này cũng như rất nhiều mặt bằng khác khu vực Hà Nội.

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Hoàng Liệt
  • Đường Pháp Vân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này