BÁN NHÀ XUÂN LA, TÂY HỒ, LÔ GÓC, NGÕ THÔNG, 45M2, 5PN, GIÁ CHỈ 4.8 TỶ.

Giá: 4.8 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Xuân La Phường Xuân La Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà phố Xuân La, Tây Hồ , với các thông số như sau 45m2, 5 tầng giá chào 4.8 tỷ.
+ Nhà nằm vị trí rất đẹp gần ngã 3 Xuân La – Lạc Long Quân, chỉ vài bước chân là ra mặt phố, ngõ trước nhà rộng 3m, thông Võ Chí Công, lô góc nên nhà rất thoáng, tìm được căn nhà như vậy trong khu vực là rất hiếm.
+ Tiện ích xung quanh vô vàn, gần chợ, trường c1,c2 Xuân La, bãi gửi ô tô cách nhà 100m, rất gần Hồ Tây, TTTM Lotte…giao thuông thuận tiện đi các hướng, an sinh tuyệt vời.
+ Thiết kế hiện đại 5 tầng nên có 5 phòng ngủ các phòng đều có cửa sổ thoáng trước sau nên nhà vô cùng mát mẻ, giếng trời đón ánh sáng tự nhiên nhà luôn sáng thoáng.
+ Sổ đỏ vuông vắn, pháp lý đầy đủ, sẵn sàng trao tay.
LH: Mr Quý 0963922303 Chuyên thổ cư, nhiệt tình, chu đáo để được hỗ trợ xem nhà miễn phí 24/7. Tôi chuyên bán nhà riêng, nhà mặt phố Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Ba Đình đẹp, giá rẻ.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Quý

0963922303

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Xuân La

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này