Bán nhà Võng Thị, Tây Hồ; Gần oto; Gần phố; Nhà đẹp, ở ngay; 47m2 x 5 tầng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 47m²
Địa chỉ: Võng Thị Phường Bưởi Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

NHÀ ĐẸP TÂY HỒ – GẦN OTO – GẦN MẶT PHỐ – MỚI ĐẸP, Ở NGAY!
+ Vị Trí Thuận Tiện: Nhà ở ngõ rộng, thông thoáng, nhà cách đường oto chỉ vài chục mét, từ nhà ra phố chỉ vài phút đi bộ. Giao thông thuận tiện ra phố Võng Thị, Thụy Khuê, Lạc Long Quân, Trích sài, Võ Chí Công … Ra hồ Tây chỉ mất 5 phút.
+ Tiện Ích Đầy Đủ: Từ nhà ra phố là đầy đủ tiện ích: trường học các cấp, chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, công viên … An sinh cực tốt!
+ Thiết Kế Hiện Đại: Nhà được thiết kế 5 tầng kiên cố trên diện tích 47m2, mặt tiền rộng 5m, có sân để xe rộng, cấu trúc các tầng thông minh, hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng … sẵn sàng đón chờ chủ mới.
+ Liên hệ ngay: 0986.734.475 (Mr. Vinh – Nhà đẹp Hà Nội) để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem nhà miễn phí!

Liên hệ người đăng

Hung Vinh Ly

0986734475

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi
  • Đường Võng Thị

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này