Bán nhà Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, nhà dân xây, ô tô đỗ cửa 63 m2, 4 tỷ 700

Giá: 4.7 tỷ - Diện tích: 63m²
Địa chỉ: Vĩnh Hưng Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Vị trí nhà nằm trong ngõ ô tô của phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Ngõ thông tứ tung, khu vực gần các tiện ích trường học các cấp, chợ lớn, chợ cóc, bước chân ra phố chả thiếu thứ gì.
- Đường Vĩnh Hưng tương lai mở rộng, một số ngõ cũng trong quy hoạch mở rộng theo, chỉ trong tương lai gần giá trị nhà đất tăng cao không biết trước được, thời điểm này là thời điểm vàng để khách hàng mua nhà hoặc đất, khu vực này cũng có tính thanh khoản bất động sản rất cao.
- Nhà có thiết kế 4 tầng 4 ngủ, diện tích rộng ở rất sướng, chủ xây tâm huyết cho các con, các tầng đều cực kỳ thoáng sáng, khung cột bê tông cực kỳ chắc chắn, trước nhà có sân rộng để xe thoải mái, khách mua xong có thể dọn đồ về ở ngay,hoặc có thể cải tạo thành 6 phòng ngủ cho thuê cũng rất hợp lý, khu vực đông dân cư chả mấy chốc mà kín phòng.
- Sổ đổ chính chủ vuông đẹp, sang tên nhanh cho khách hữu duyên, giá bán 4 tỷ 700 (có thương lượng). Miễn trung gian và môi giới ngoài.
- Liên hệ: em Việt để xem nhà và làm việc chính chủ nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Vĩnh Hưng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này