Bán nhà Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, nhà dân xây, ngõ thông ô tô qua nhà 57 m2, 6 tỷ 350

Giá: 6.35 tỷ - Diện tích: 57m²
Địa chỉ: Vĩnh Hưng Phường Vĩnh Hưng Hoàng Mai Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Vị trí nhà nằm trên mặt ngõ to của đường Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Nhà mặt ngõ vị trí đẹp ở trung tâm phường Vĩnh Hưng, tiện ích xung quanh chả thiếu thứ gì.
- Đường Vĩnh Hưng tương lai gần được mở rộng, khu vực tập trung rất đông dân cư, trường học các cấp và chợ đều rất gần, đường Vĩnh Hưng trải dài nối liền với đường Lĩnh Nam, đều là khu vực đang phát triển mạnh, rất nhiều dân ngoại tỉnh mua nhà ở đây an cư lập nghiệp.
- Nhà có thiết kế 4 tầng, gia chủ tự xây vô cùng tâm huyết, nhà với 4 phòng ngủ với đầy đủ công năng sử dụng, đồ đạc nội thất rất đẹp, tất cả được thiết kế tỉ mỉ nên vô cùng hợp lý, gia chủ làm ăn rất có lộc nay nhờ bán đi để mua biệt thự liền kề.
- Sổ đỏ chính chủ nở hậu lộc lá, chỉ cần khách thiện chí là chủ hổ trợ hết mình, giá bán 6 tỷ 350 (có thương lượng), miễn trung gian và môi giới ngoài làm phiền.
- Liên hệ: em Việt để xem nhà và làm việc chính chủ nhé 0947865456.

Liên hệ người đăng

Từ Quốc Việt

0947865456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Hưng
  • Đường Vĩnh Hưng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này