BÁN NHÀ VĂN PHÒNG THÁI HÀ , 10M RA PHỐ, Ô TÔ TRÁNH, 6 TẦNG, DT 108M2, VĂN PHÒNG, GIÁ 26 TỶ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 108m²
Địa chỉ: Thái Hà Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Cần bán nhà văn phòng phố Thái Hà, vỉa hè 2 bên đường, vị trí đắc địa để ở và kinh doanh, giá đầu tư
+ Nhà có vị trí đẹp miễn chê, sau đúng 1 nhà là ra mặt phố. Trước nhà ô tô tránh nhau, vỉa hè 2 bên đường ô tô đậu đỗ ngày đêm không ảnh hưởng đến giao thông đi lại. Tọa lạc đoạn đẹp nhất của phố Thái Hà, giáp danh với ngã tư Tây Sơn, Chùa Bộc, Ngã Tư Sở.
+ Nhà hiện trạng 6 tầng, xây khung cột bê tông chắc chắn, thang máy nhập khẩu Châu Âu, thiết kế lý tưởng để làm văn phòng công ty, làm mặt bằng kinh doanh, làm trung tâm ngoại ngữ, phòng khám tư nhân, hiện tại đang kinh doanh Spa cao cấp.
+ Giá đẹp để đầu tư, mặt ngõ ô tô tránh, lại cạnh sát amwtj phố Thái Hà, nhà xây sẵn 6 tầng thang máy, không quy hoạch, pháp lý rõ ràng, sổ đổ vuông đẹp, không chung đụng tranh chấp giá 250tr/m hiện nay đang tốt nhất thị trường so với các căn cùng thông số cùng khu vực.
+ Xung quanh là các quần thể tòa nhà văn phòng cho thuê, trụ sở của tập đoàn, cạnh ngay tòa Novotel, tòa Thái bÌnh Group, cạnh các trụ sở chính của các ngân hàng Vietcombank, VPbank, Techcombank, Vietimbank, cạnh các trường đại học Thủy Lợi, Công Đoàn…
+ Vị trí giáp danh các quận Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, đi 10 phút là lên phố cổ, ra Hồ Tây, thông các ngả. Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp không lỗi phong thủy, không thóp, mặt tiền to, giá bán 26 tỷ có thương lượng nhẹ cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: Em Phượng – 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này