Bán Nhà Siêu Hiếm Nguyễn Xiển, Thanh Xuân,Hà Nội, Ô tô Đỗ Cửa, Diện Tích 35m2, Mặt Tiền 4m, Chỉ

Giá: 1.69 tỷ - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nhà Siêu Hiếm Ngay Mặt Ngõ Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, Ô TÔ Dừng Đỗ Thoải Mái, Ngay Ngã Tư Khuất Duy Tiến, Vừa Ở Vừa Kinh Doanh Cực Kỳ Lợi Nhuận, Diện Tích 35m2, 3 Tầng, Mặt Tiền Siêu Đẹp 4m, Gía Siêu Hót Chỉ Hơn 1 Tỷ.
- Giao thông:

Vị Trí giao thông cực kì thuận tiện, nhà mặt ngõ ngay sát ngã tư khuất duy tiến thông tứ tung tất cả các tuyến đường lớn như: Đường vành đai 3, Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, và hầu hết tất cả các trục đường chính trong nội thành Hà Nội. đảm bảo giao thông hoàn toàn không bị tắc đường….
- Tiện ích:
+ Tiện ích xung quanh ngập tràn không thiếu thứ gì, vị trí trung tâm của hầu hết các trường ĐH lớn như: ĐH Hà Nội, ĐH Công Nghệ Giao Thông Vận Tải, ĐH Thăng Long….Và tất cả các trường học từ mầm non cho đến cấp 3 chỉ vỏn vẹn trong bán kính 1km của quận Thanh Xuân….
+Ngay phía sau là đầm Hạ Đình, hồ Rẻ Quạt rất thông thoáng, ….
-Dân Trí:

Khu vực tập trung đông dân cư, an nin h tốt, kinh doanh sầm uất và có rất nhiều học sinh, sinh viên tấp nập.
-Thiết kế:
- Tầng 1: Phòng khách vs bếp + WC
- Tầng 2: 1 ngủ.
- T3: 1 ngủ và sân phơi + WC
Full toàn bộ nội thất
- Vui lòng liên hệ: Em Bền chuyên BĐS Hà Nội - 034.226.24.56 để được tư vấn và xem nhà trực tiếp.( Nhanh thì còn mà chậm thì hết ạ, vì giá quá rẻ so với thị trường hiện tại ạ )

Liên hệ người đăng

Mai bền

0342262456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Hạ Đình
  • Đường Nguyễn Xiển

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này