Bán nhà riêng Yên Bình- Yên Nghĩa- Hà Đông 104m2 x4 tầng chỉ hơn 6 tỷ

Giá: 6.3 tỷ - Diện tích: 104m²
Địa chỉ: Đường Yên Bình, Yên Nghĩa, Tân Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà riêng Yên Bình- Yên Nghĩa- Hà Đông 104m2 x4 tầng chỉ hơn 6 tỷ
Đường Yên Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
- Bán nhà đường Yên Bình, Yên Nghĩa, Hà Đông nơi đây là không gian sống xanh, gần trung tâm quận Hà Đông nhất và giao thông thì thuận tiện: Có thể đi dễ dàng ra đường Quang Trung, Trần Phú, Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đường 72 và Vành đai 4.
- Tiện ích ngập tràn không thiếu gì: Chợ vài bước chân, công viên Âm Nhạc, KĐT mới Đô Nghĩa, KĐT Mới Dương Nội, KĐT Park City, gần trường ĐH Phenikaa, gần Bến xe Yên Nghĩa, điểm xe buýt, bệnh viện Nhi Hà Nội đang đi vào hoàn thiện cách nhà chỉ vài phút đi bộ.
- Bán nhà riêng 104m2 đường Yên Bình - Yên Nghĩa - Hà Đông.
- Mặt tiền 9m. Xây 4 tầng chắc chắn.
- Tầng1 phòng khách - 1 phòng bếp - 1 phòng ăn.
- Tầng 2,3: 2 phòng ngủ - 1 vệ sinh
- Tầng 4: sân phơi.
- Sổ đỏ chính chủ. Sẵn sàng giao dịch.
-Lh: Chị Minh- Nhà đất tử tế: 0984324599 xem nhà miễn phí, nhiệt tình, tư vấn 24/7, pháp lý, phong thủy...gặp chủ trực tiếp, giao dịch nhanh.

Liên hệ người đăng

Lê Hồng Minh

0984324599

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Nghĩa
  • Đường Yên Bình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này