Bán nhà Phú Thượng, nhà đẹp ở ngay, 20m ô tô tránh, DT 38mx5T, chỉ 3.8 tỷ

Giá: 3.8 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Đường Phú Thượng, Phú Thượng, Tân Bình

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Chính chủ cần Bán gấp nhà Phú Thượng, nhà đẹp ở ngay, 20m ô tô tránh, trung tâm Phú Thượng, gần đường đôi Ciputra, DT 38mx5T, giá chỉ 3.8 tỷ
- Nhà ở vị trí gần đường đôi 40m Ciputra mấy bước chân, cách Lotte Mall lớn nhất Đông Nam Á 2km, cách Sunshine Riverside mấy trăm m, với đầy đủ trường học quốc tế Mapple Bear, cách tổ hợp Sunshine City, Ciputra … An sinh tuyệt vời, cuộc sống thượng lưu. Sân Golf 18 lỗ tại Trung Tâm thủ đô chỉ có ở Tây Hồ CIPUTRA. Dự án TP ven Sông Hồng đã duyệt, đất chỉ có tăng không giảm.
- Căn nhà đón 2 luồng gió Sông Hồng và Hồ Tây cộng thêm diện tích cây xanh phủ rộng mang lại luồng không khí sạch, thoáng mát và thoải mái.
- Thiết kế: 5 tầng
+ Tầng 1: PK + bếp + VS
+ Tầng 2,3,4: mỗi tầng 1 PN + WC.
+ Tầng 5: Phòng Thờ + sân phơi
- Sổ đỏ chính chủ cất két, giao dịch ngay
- Giá bán: 3.8 tỷ (Có thương lượng cho người nhiệt tình và thiện trí)
- Gọi ngay cho tôi: Mr Kiên 0706607886 để xem nhà và tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/24. (Không làm việc qua trung gian, môi giới).
- Cam đoan thông tin thật 100%. Ai có nhu cầu liên hệ trực tiếp xem nhà ngay trong ngày. (TTH.38.180.5.5)

Liên hệ người đăng

Mr Kiên

0706607886

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường Phú Thượng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này