Bán nhà Phố Văn Chương Quận Đống Đa 38m2x4 tầng, ở ngay nhỉnh 4 tỷ

Giá: 4.2 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Đường Hồ Văn Chương, Văn Chương, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nhà nằm ở vị trí đẹp trước nhà 2 mặt ngõ thoáng sáng, mát mẻ thuận tiện đi lại, kinh doanh online trung tâm Quận Đống Đa và chỉ cách ô tô tránh đúng 14m.
+ Diện tích nhà rộng 38m2x4 tầng với 5 ngủ phù hợp với đại gia đình lên đến 6 người, khu vực dân cư đông đúc, tiện ích rất tốt và chỉ mất vài phút đi bộ là ra tới Hồ Văn Chương thoáng mát, cách Văn Miếu Quốc Tử Giám ước chừng hơn 100m.
+ Nhà dân xây nên rất chắc chắn, chủ giữ gìn và luôn sơn sửa định kỳ nên trông lúc nào cũng mới do vậy khách mua chỉ cần sách va ly về ở luôn không phải mất công sửa chữa gì thêm.
+ Giá chào cũng rất hợp lý chỉ 4.2 tỷ có thương lượng
+ Sổ đỏ chính chủ pháp lý rõ ràng.
+ Liên hệ: Em Thành 0948126651
+ Tư vấn trực tiếp pháp lý, sổ đỏ, quy hoạch, phong thủy, xây dựng...vv, kết nối chính chủ và hỗ trợ đàm phán (hoàn toàn miễn phí).

Liên hệ người đăng

Bùi Trung Thành

0938312111

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Chương
  • Đường Hồ Văn Chương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này