BÁN NHÀ PHỐ THÁI HÀ, NGÕ Ô TÔ ,PHÙ HỢP KD XÂY TÒA VĂN PHÒNG, DT 160M, MT 6.1m, GIÁ 30,5 TỶ

Giá: 305 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Thái Hà Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Cần bán nhà có diện tích 160m2, cách 1 nhà ra mặt phố, xây 8 tầng bullding văn phòng quá đỉnh.
+ Nhà có vị trí cực đẹp, nằm cạnh sát tòa Novottel, cạnh TTTM Park hill tòa Thái Bình, cạnh bể bơi Thái Hà, đi 3 bước là ra ngã tư Chùa Bộc – Tây Sơn, cách 200m là ngã tư sở, vị trí đắc địa nhất của phố Thái Hà, trung tâm Vip Đống Đa.
+ Nhà có mặt tiền rộng 6.1m, diện tích 160m, thửa đất vuông, nở hậu, giá lại rất thiện chí bán phù hợp cho khách đầu tư, khách mua để xây làm tòa Bullding văn phòng 8,9 tầng cho thuê. Phố thuộc top 1 của quận, hội tụ quần thể các tòa văn phòng, các công ty tư nhân, chi nhánh của các ngân hàng, showroom của các thương hiệu thời trang lớn, showroom điện máy FPT, Thế Giới Di Động, máy tính…
+ Nhà hiện trạng 5 tầng, tầng 1 làm gara để được nhiều ô tô, tầng 2,3,4 thiết kế phòng ngủ, phòng ăn, phòng tập… Tầng 5 phòng thờ và sân phơi, thiết kế khung cột chắc chắc, đủ công năng để ở cho 1 gia đình 4 thế hệ. Gia đình thiện chí bán nên xác định bán đất khách đập đi xây lại 1 tòa nhà thang máy 5,6 tầng để ở hay Biệt thự sân vườn rất đẹp, Gara ô tô để được 3,4 cái.
+ Xung quanh nhà là các trường Đại học, bệnh viện lớn TW nên tập trung rất nhiều sinh viên, rất phù hợp với khách đầu tư xây chung cư mini, xây tòa Apartment cho thuê, vị trí trung tâm, đầu Thái Hà giáp với Tây Sơn, đường lại 2 chiều, mỗi chiều rộng 2 làn ô tô tránh, ngõ to lại áp phố, lý tưởng để kinh doanh, đặt trụ sở Công ty.
+ Càng lý tưởng cho khách đầu tư, khách mua sử dụng nhưng không e ngại xây dựng… Sát cạnh nhà là các tòa chung cư, phòng khám tư, khách sạn, showroom thời trang… kinh nhộn nhịp tấp nập ngày đêm. Dân trí cao, an ninh tốt, phố vip.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, nở hậu, quy hoạch ổn định, giá bán 30.5 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: Em Phượng 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn Mg trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này