BÁN NHÀ PHỐ THÁI HÀ, ĐỐNG ĐA, Ở ĐẸP, VĂN PHÒNG, 4 MẶT THOÁNG, DT 95M2 - MT 12.9M - 23 TỶ

Giá: 23 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Thái Hà Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà đầu phố Thái Hà, ngã tư giao Chùa Bộc, cạnh tòa Novotel, TTTM Parksion ( Thái Bình)
+ Nahf có vị trí đẹp tuyệt, ngay đầu phố Vip Thái Hà, khu vực trung tâm quận Đống Đa, tiện ích đầy đủ không thiếu thứ gì, xung quanh dân trí cao, toàn các tòa văn phòng 8-9 tầng sừng sững.
+ Nhà sở hữu mặt tiền rộng bao la 12,9m, lại thừa hưởng 4 mặt thoáng, mặt trước sau là 2 mặt ngõ ô tô tải vào, bên cạnh 2 mặt sườn trái – phải là sân và lối đi vào của 2 tòa nhà bên cạnh vì vậy nhà mình thoáng vòng quanh.
+ Hiện tại nhà được thiết kế 6 tầng, nhưng móng kiên cố chắc chắn và có thể lên đến 2 tầng nữa nếu khách có nhu cầu thêm. Xây dựng trên tổng diện tích 95m2, nắp đặt hệ thống thang máy nhập khẩu, nội thất bên trong toàn cao cấp, thông sàn 3 tầng dưới tầng trên thiết kế mỗi tầng 3 phòng để gia đình ở.
+ Nhà cách mặt phố chỉ 5m, ngõ to ô tô tải vào, rộng và cực kì nông lại thông, xung quanh nhà từ đầu tới cuối ngõ là toàn bộ các tòa nhà 8,9,10 tầng cho thuê văn phòng và chung cư.
+ Nhà phù hợp với mọi tiêu chí của khách hàng, với tầm tiền trên dưới 20 vừa ở vừa đầu tư cho thuê giữ và sinh dòng tiền ổn định, hiệu suất tốt. Phù hợp với khách mua để làm trụ sở văn phòng Công ty. Thái Hà vốn là phố nổi tiếng về kinh doanh khối văn phòng của quận Đống Đa nên xung quanh toàn ngân hàng, bệnh viện, phòng khám, spa, trường học…
+ Vị trí thông thuận đi các tuyến phố, giáp danh với các quận Thanh Xuân, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy. Nối với Huỳnh Thúc Kháng, Nguyên Hồng, Lạng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch. Giao cắt bởi phố Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Yên Lãng, Hào Nam, Hoàng Cầu… song song với Thái Thịnh, Đặng Tiến Đống, Trần Quang Diệu, Võ Văn Dũng… quy hoạch ổn định, các công trình hạ tầng giao thông đã hoàn thiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, giá bán 23 tỷ, có thương lượng cho khách thiện chí mua
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này