Bán nhà phố Quan Nhân, Cầu Giấy; Lô góc; Oto đỗ cửa; Gần phố; Kinh doanh; Nở hậu; 41m2 x 6 tầng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 41m²
Địa chỉ: Quan Nhân Phường Trung Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

NHÀ ĐẸP QUAN NHÂN - LÔ GÓC - OTO ĐỖ CỬA - VỪA Ở VỪA KINH DOANH
+ Vị Trí Siêu Đẹp: Nhà ở ngõ rộng, thông thoáng, oto 7 chỗ đỗ cửa. Vị trí lô góc 2 mặt thoáng sáng. Nhà cách mặt phố chỉ vài bước chân. Giao thông thuận tiện ra các tuyến phố Quan Nhân, Nguyễn Ngọc Vũ, Hoàng Ngân, Lê Văn Lương, Láng Hạ …
+ Tiện Ích Đầy Đủ: Nhà cực gần mặt phố kinh doanh sầm uất, tiện ích không thiếu thứ gì: chợ, siêu thị, cửa hàng bách hóa, shop thời trang … đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày.
+ Thiết Kế Hiện Đại: Nhà xây dựng kiên cố trên diện tích 41m2, mặt tiền rộng, cấu trúc 6 tầng thông thoáng, thiết kế đẹp và hiện đại, trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi cho gia đình ở thoải mái.
+ Tối Đa Công Năng: Với vị trí thuận tiện, căn nhà có thể kết hợp vừa ở vừa kinh doanh văn phòng, cửa hàng, spa … hoặc dễ dàng cho thuê để có nguồn thu nhập ổn định.
+ Liên hệ ngay: 0986734475 (Mr. Vinh - Nhà đẹp Hà Nội) để biết thêm chi tiết và đặt lịch xem nhà miễn phí!

Liên hệ người đăng

Hung Vinh Ly

0986734475

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Hòa
  • Đường Quan Nhân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này