Bán Nhà Phố Quận Hoàn Kiếm - Lô Góc 3 Mặt Thoáng Dt 290m2 Hiện đang Cho Thuê 7 Tỷ/năm

Giá: 200 tỷ - Diện tích: 290m²
Địa chỉ: Phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

BÁN NHÀ PHỐ QUẬN HOÀN KIẾM - LÔ GÓC 3 MẶT THOÁNG DT 290M2. HIỆN ĐANG CHO THUÊ 7 TỶ/NĂM.
+ Quân Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội là nơi sầm uất và trang trọng nhất cả nước, Tập trung tất cả các nhà hàng khách sạn đẳng cấp Thế Giới.
+ Vị trí nằm giữa các con phố Tràng Tiền, Tràng Thi, Bà triệu, Hai Bà Trưng, nằm trong quần thể 36 phố phường, gần Hồ Gươm, nhà hát lâu đời và lớn nhất nước.
- Một căn nhà siêu hót mà bất kì anh em nào đứng nhìn em nó cũng phải xuýt xoa.
- Khu đoạn đẹp nhất bán kính quận Hoàn Kiếm vì đoạn này hội tụ cả dãy phố hầu hết là Ngân hàng, Công ty Tài Chính, Chứng Khoán nên giá trị bền vững lâu dài theo thời gian +10 tầng hiếm có nên không thể so với phố khác và đoạn khác được.
- Đường cùng chiều, ô tô đỗ ở đường vô tư không vấn đề vỉa hè rộng ô tô tải đỗ vào tận hầm.
- Hiện đang vừa ở vừa cho thuê thu khoảng 7 tỷ/năm.
+ Thiết kế:
- GPXD, PCCC an ninh đầy đủ.
+ Nhà lô góc 1 mặt phố, 1 mặt ngõ bên cạnh đang mở cửa sổ nên rất thoáng, sau chủ để lại một phần cũng làm khe thoáng nên hiện 3 mặt thoáng phòng nào cũng ánh sáng, gió tràn ngập.
+ 1 Hầm 2 lửng + lễ tân. Thiết kế Lệch tầng để các tầng đều đón gió và ánh sáng vào trung tâm tòa nhà hài hòa nhất có thể.
+ Mỗi tầng 2 sàn/ mỗi sàn khoảng 100m2 còn lại là khu trung tâm thang máy, 2 thang bộ, WC .
+ 11 tầng, tầng trên cùng là làm cả 100m2 phía sau làm khu vườn tiểu cảnh đẹp, hoa lá, bàn trà để tận hưởng không khí trong lành giữa thủ đô
+ Mặt tiền rộng 2 lối ra vào tầng hầm cho ô tô và xe máy
+ Liên hệ MR TUÂN 0907780990.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Tuân

0907780990

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Phường/Xã Tràng Tiền

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này