BÁN NHÀ PHỐ NGUYỄN KHANG, KD VĂN PHÒNG, Ô TÔ ĐỖ, THANG MÁY, DT 60M*MT 6.5M*GIÁ 15.5 TỶ

Giá: 15.5 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Nguyễn Khang Phường Yên Hòa Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Cần bán nhà trung tâm quận Cầu Giấy, ngõ to thông ô tô tránh, 1 nhà ra phố, 6 tầng nổi + 1 tầng hầm.
+ Nhà nằm tại phố Nguyễn Khang, Cầu Giấy, ngõ to đẹp, sát phố chỉ 1 nhà là ra mặt phố, ngõ to nông rộng và thông các ngả, ô tô ra vào thoải mái, nhà mình mặt tiền rộng 6.5m nên để được gara 2 ô tô đỗ.
+ Nhà xây 7 tầng, thiết kế 6 tầng nổi + 1 tầng hầm, diện tích xây dựng 60m2, thiết kế sang trọng bắt mắt lại mới xây nên rất hiện đại. Tầng nào cũng có ban công thoáng sáng và trông cây xanh, trồng hoa…
+ Nhà rất hợp để làm kinh doanh văn phòng vì có hầm để xe lại thang máy nhập khẩu, nên rất đẹp làm trụ sở công ty
+ Nhà để kết hợp vừa ở bên trên và vừa cho thuê kinh doanh bên dưới quá đẹp thêm dòng tiền hàng tháng hoặc mua giữ tiền vì khu này nhu cầu thuê làm Văn Phòng rất cao mà lãi suất ngân hàng lại đang giảm mạnh.
+ Nhà làm trung tâm ngoaih ngữ, làm thẩm mỹ viện, làm phòng khám tư nhân, làm trường mầm non tư thục cũng rất đẹp… phù hợp với mọi mục đích sử dụng và kinh doanh.
+ Phố trung tâm, thông với Yên Hòa, Trung Hòa, Chùa Láng, Đường Láng, Cầu Giấy, Bưởi, Trần Duy Hưng… giao thông đi lại thuận tiện, xung quanh tiện ích đầy đủ các dịch vụ, các trường đại học như Giao Thông, Ngoại Thương….
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, nhà đã hoàn công trên sổ, giá bán 15.5 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: Em Phượng – 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Cầu Giấy - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Hòa
  • Đường Nguyễn Khang

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này