BÁN NHÀ PHỐ NGUYỄN CHÍ THANH, Ô TÔ ĐỖ CỬA, LÔ GÓC THOÁNG, MT 5.7M, DT 46M2, GIÁ 6.5 TỶ

Giá: 6.5 tỷ - Diện tích: 46m²
Địa chỉ: Nguyễn Chí Thanh Phường Láng Thượng Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán nhà trung tâm quận Đống Đa, vị trí rất đẹp và thoáng, nhà đẹp 5 tầng, ô tô đỗ và qua nhà.
+ Nhà có vị trí siêu siêu đẹp tại phố Nguyễn Chí Thanh, ngõ thông ra các hướng Láng Trung, thông sang Láng trung, Vũ Ngọc Phan… đi hướng nào cũng đẹp và tiện. Ngõ to rộng thoáng ô tô qua lại và đỗ cổng.
+ Nhà được thiết kế 5 tầng, diên tích xây dựng 46m2 khung cột bê tông chắc chắn, cực kì chắc chắn và móng kiên cố lên đến 7 tầng. Ngôi nhà do gia đình tỉ mỉ đến từng họa tiết. nội thất toàn gỗ Lim xịn xò và đồ nhập khẩu Châu Âu.
+ Nhà được 3 phòng ngủ rộng, wc khép kín + 1 phòng thờ và sân trên tầng thượng cực kì thoáng do thừa hưởng lô góc thoáng vòng quanh.
+ Nhà năm ở trung tâm Đống Đa, tiện ích bạt ngàn xung quanh không thiếu 1 dịch vụ gì? Đầy đủ từ Y tế, văn hoa, giáo dục, dịch vụ thời trang và nhà hàng phục vụ ăn uống. Các tòa chung cư cao cấp cách 500m là TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành Chính, bệnh viện thận….
+ Nối với phố Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, Thái Thịnh, Lê Văn Lương, Láng Hạ, Trần Duy Hưng… đi đâu cũng tiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, giá bán 6.5 tỷ có thương lượng.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Láng Thượng
  • Đường Nguyễn Chí Thanh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này