Bán nhà phố Nam Đuống, 1 nhà ra mặt phố, 5 tầng, gara oto giá 5.2 tỷ

Giá: 5.2 tỷ - Diện tích: 55m²
Địa chỉ: Đường Nam Đuống, Thượng Thanh, Long Biên

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nhà 5 tầng chủ tự xây, kiên cố, có gara oto, xung quanh đường rộng thênh thang, ô tô đỗ thoải mái ngày đêm
+ Nam Đuống tọa lạc tại Phường Thượng Thanh, là nơi liên kết cửa ngõ phía Bắc Thủ đô kết nối với Quốc lộ 5, đường 5 kéo dài thuận tiện đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương cũng như các hướng đi Bắc Ninh, Lạng Sơn và sân bay Nội Bài.
- Đây là trục giao thông chính phục vụ các khu công nghiệp, khu đô thị phía Bắc sông Hồng, khép kín đường vành đai 2 đoạn phía Đông Bắc thành phố.
Từ căn nhà tới các bệnh viện lớn quận Long Biên: Bệnh Viện Đa khoa Đức Giang (1,5Km), Bệnh viện đa khoa Tâm Anh (2.8Km), bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai (5,7KM)
- Khoảng cách tới các trường học nổi tiếng trong khu vực: Trường Tiểu học Thượng Thanh (1,2 km), Trường THPT Lý Thường Kiệt (1,5km)
- Việc mua sắm hết sức thuận lợi với hệ thống các siêu thị – trung tâm thương mại lớn xung quanh: Siêu thị Big C Long Biên (1,7KM), Siêu thị Mediamart Long Biên (1,6KM) và đại siêu thị AEON Mall Long Biên chỉ 4,7 km.
- Kết nối với các khu đô thị bậc nhất tại Long Biên như: Vinhome Riverside chỉ 5km, khu đô thị Việt Hưng 4km.
+ Thiết kế Nhà 4 Tầng 1 tum
- Tầng 1: Gara ô tô+ Bếp+ Phòng ăn rộng+ wc
- Tầng 2: Phòng khách+ 1 Ngủ + wc
- Tầng 3: 2 Ngủ+ 1 wc
- Tầng 4: 1 phòng chứa đồ( hoặc ngủ)+ Phòng thờ
- Tầng 5: Sân phơi rộng+ view sông Đuống

Liên hệ người đăng

Trần Hữu Tuấn

0344668316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Thượng Thanh
  • Đường Nam Đuống

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này