BÁN NHÀ PHỐ CÁT LINH, ĐỐNG ĐA, Ô TÔ, NGÕ RỘNG, KINH DOANH, DIỆN TÍCH 38M2, GIÁ 7.6 TỶ

Giá: 7.6 tỷ - Diện tích: 38m²
Địa chỉ: Cát Linh Phường Cát Linh Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà trung tâm quận, nhà đẹp 5 tầng, cạnh ga, ngã 3 Giảng Võ- Giang Văn Minh-Hào Nam.
+ Nhà có vi trí siêu đep, kinh doanh nhộn nhịp từ đầu tới cuối ngõ, nhà hiện đang kinh doanh dịc vụ ăn trưa và caphe. Khu phố đông đúc dâ cư, nhiều tòa văn phòng nên hiệu suất kinh doanh rất tốt.
+ Nhà hiện trạng 5 tầng còn rất mới gia đình đang vừa ở vừa kinh doanh. Thiết kế đẹp, nhà xây khung cột bê tông chắc chắn.
+ Nhà được sở hữu 2 mặt thoáng vĩnh viễn, trước nhà ngõ rộng 4m, đối diện nhà là tòa văn phòng. Để ở cực kì thích, vị trí đẹp, thoáng, dân trí cao, an ninh tốt. Cách mặt phó Cát Linh chỉ 30m.
+ Vị trí trung tâm đi đâu cũng tiện, đi 2 phút là Ga Cát Linh, giao với các tuyến phố của quận Ba Đình, thông sang Giảng Võ, Kim Mã, Đội Cấn. Giáp với Trần Phú, Tây Sơn, đi lên Lăng Bác rất gần, NGuyễn Thái Học, Sân Vận Động Chợ Đẫy, khách sạn 5 sao Fullman Hà Nội…
+ Giáp phố cổ và di chuyển ra Hồ Tây rất gần, đi các hướng đều tiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹo chính chủ, giá bán 7.6 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn Mg trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Cát Linh
  • Đường Cát Linh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này