Bán Nhà Nguyễn Trãi Thanh Xuân, 8 Tầng Thang Máy, ô Tô Tránh, Thu Nhập 60tr/tháng

Giá: 10.3 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

NHÀ 8 TẦNG, Ô TÔ TRÁNH, VỈA HÀ RỘNG, VIEW VƯỜN HOA, 68M2, 14 CĂN HỘ KHÉP KÍN, THU NHẬP ĐỀU 60TR/ THÁNG, 2 BÃI GỬI XE Ô TÔ. GIÁ 10.3 TỶ , NGUYỄN TRÃI, THANH XUÂN.
- Với nhỉnh 10 tỷ, có ngay căn nhà quá đẹp, chủ tự thiết kế xây 2 năm, chủ là cán bộ ngành Y tế, bán chuyển lên chung cư.
- Vị trí sát đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, rất nhiều đường vào nha, thuộc khu đô thị mới, ô tô chạy vòng quanh nha, gara ô tô tầng 1, cách nhà 100m và 150m có hai bãi gửi ô tô rất to, trước nhà là vườn hoa rộng 1.500m2 rất đẹp, đầy đủ tiện ích tập Yoga, đi bộ, ghế đá, cây xanh.
- Chủ xây dựng mất 3.5 tỷ, xin phép lên 8 tầng mất 300 triệu tiền luật, ép cọc 10 tầng, bán lỗ không được xu nào vì đang cần tiền.
- Thửa đất vuông vắn 68m2 chia làm 2 căn hộ, căn trước và sau đều thoáng, mỗi căn đều có bếp, ban công phơi và vệ sinh rộng, tổng được 14 căn hiện đang cho thuê full 3.6 triệu/ phòng. Tầng 7 và 8 rất đẹp chủ thiết kế riêng cho gia chủ để ở và đi thang máy, hiện tại cũng cho thuê nhưng full nội thất cao cấp.
- Thang máy ở giữa kết hợp với thang bộ cực kỳ hợp lý, thang 350kg nhập khẩu giá 550 triệu, phát sinh thi công rất cao.
- Giá 10.3 tỷ, khách ưng thương lượng với chủ nhà, chủ cần bán, tìm được khách đàng hoàng thiện chí sẽ có giá tốt nhất.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Ý

0367400555

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Nguyễn Trãi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này