Bán nhà Ngô Thì Nhậm, DT 40m2, 4 tầng hiện đại, giá chỉ 4,2 tỷ

Giá: 4.2 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Ngô Thì Nhậm Phường Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà Ngô Thì Nhậm, DT 40m2, 4 tầng hiện đại, giá chỉ 4,2 tỷ
- Tôi đang có nhu cầu cần bán căn nhà tại phố Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội. đây là một khu vực phát triển, an ninh tốt và giao thông thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm của Hà Nội.
- Vị trí căn nhà rất thuận lợi, nằm gần các Trường học, Bệnh viện, Siêu thị và các tiện ích công cộng khác, đảm bảo cho việc định cư lâu dài.
- Giao thông thuận lợi dễ dàng di chuyển vào khu vực các quận nội thành và đi các nơi.
- Căn nhà có diện tích 40m2, gồm 5 tầng. Nội thất trong nhà được thiết kế đẹp và hiện đại, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình.
- Tôi mong muốn tìm được người mua có nhu cầu thực sự và yêu thích căn nhà này. Đây là căn nhà mà vợ chồng tôi tâm huyết xây dựng kiên cố vững chắc.
- Giá bán căn nhà là 4,2 tỷ có thương lượng.
- Nếu các bạn quan tâm hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với tôi theo số điện thoại 0945 936 168. Tôi sẽ sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi và sắp xếp lịch hẹn để các bạn có thể xem nhà.
- Xin cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm của các bạn.

Liên hệ người đăng

Phạm Văn Bình

0945936168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Quang Trung
  • Đường Ngô Thì Nhậm

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này