Bán nhà Mễ Trì Thượng-DT 45m2 * 5 tầng * MT 4m, dân xây,, ô tô 16 chỗ đỗ cửa-Nhỉnh 4 tỷ

Giá: 4.68 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường 32, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Bán nhà đường Mễ Trì Thượng - diện tích 45m², mặt tiền = mặt hậu = 4m, sổ đỏ vuông vức, thông số vàng, không tìm đâu được căn thứ 2 trong khu vực Mễ Trì ạ.
- Nhà xây dựng 5 tầng, khung cột bê tông, mỗi tầng 2 ngủ, tổng 6 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ.
- Nhà cách mặt phố Mễ Trì Thượng đúng 10m, ngõ rộng hơn 6m, ô tô 16 chỗ đỗ cửa, ô tô 7 chỗ vào nhà. Khu vực dân trí cao, an ninh tốt, tiện ích chợ, trường, siêu thị gần nhà.
- Phố Mễ Trì Thượng là giao với các tuyến phố lớn như Mễ Trì, Phạm Hùng, sân vận động Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, Trần Duy Hưng, BigC Thăng Long, Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng,...
- Sổ chuẩn, pháp lý sạch, sẵn sàng giao dịch.
- Thông tin chuẩn, chính xác, tránh mất thời gian đôi bên.
- Giá 4.68 tỷ có thương lượng ít.
Gọi ngay 093.944.6958 - Ngọc BĐS thổ cư để đi xem nhà, Hiện em Ngọc được chủ nhà tin tưởng gửi bán trên 1000 căn nhà Thổ cư tại Nam Bắc Từ Liêm Cầu Giấy, sẵn sàng chia sẻ thông tin tới Anh chị.

Liên hệ người đăng

Đỗ Thị Ngọc

0945763288

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mễ Trì
  • Đường K32

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này