Bán nhà mặt tiền kinh doanh sầm uất gần chợ Bà Chiểu, F2, Bình Thạnh 44m2 ,4 tầng,ngang 6m

Giá: 10 tỷ - Diện tích: 44m²
Địa chỉ: Nguyễn Xuân Ôn Phường 2 Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

MẶT TIỀN KINH DOANH SẦM UẤT - GẦN CHỢ BÀ CHIỂU, GIÁP Q1 VÀ PHÚ NHUẬN - NGANG 6M KHỦNG - 4 TẦNG LUNG LINH, 7PN - HOÀN CÔNG . Giá chào mới giảm mạnh 700tr , giá hiện tại chỉ 10 tỷ (còn thương lượng nhẹ)
+ Diện tích 61m2, 4 tầng, ngang 6m dài 10m
+Mặt tiền khủng, kinh doanh đa ngành, có thể làm văn phòng/cho thuê.
+Vị trí gần khu chợ Bà Chiểu, trường học các cấp, giáp Q1 và Phú Nhuận, khu Phan Xích Long, phố ẩm thực Vạn Kiếp, bệnh viện Bình Thạnh... tiện ích vô số.
+Kết cấu: 1 trệt 2 lầu sân thượng, 5-7pn gồm 1pn tầng trệt cho người lớn tuổi, 5wc, phòng thờ, ban công, sân vườn, giếng trời.
+Sổ hoàn công, pháp lý chuẩn, công chứng trong ngày. Hiện trạng 61m2 gồm sân, sổ công nhận 44m2 trừ sân.
+ Xem nhà liên hệ em Oanh Lê 1985 ( Alo,zalo). Hỗ trợ miễn phí, không thu bất kỳ chi phí nào kể cả giao dịch thành công.
+ Bên em Oanh Lê có rất nhiều nguồn nhà đẹp, đầy đủ các phân khúc phù hợp theo yêu cầu của từng khách hàng. Tất cả nhà đều được chọn lọc đầy đủ tính pháp lý,rõ ràng, chuẩn mới giới thiệu đến khách hàng.
+ Hình nhà thật đăng bán, giá chào giá thật.

Liên hệ người đăng

Lê Ngọc Hoàng Oanh

0909226744

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 2
  • Đường Nguyễn Xuân Ôn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này