Bán nhà mặt phố Xã Đàn, Đống Đa, vị trí vip, kinh doanh, vỉa hè rộng, mặt tiền 5m, giá 40 tỷ

Giá: 40 tỷ - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Phường Phương Liên Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà tại con phố vip, trung tâm của quận Đống Đa, giáp phố cổ, thích hợp vừa ở vừa KD.
+ Gia đình cần chia tài sản cho con nên cần bán gấp nhà mặt phố Xã Đàn, ngôi nhà có vị trí đẹp nhất nhì của phố, với mặt tiền kinh doanh trên 5m lại thêm vỉa hè rộng mênh mông nên nhà mình cực kì thích hợp để vừa ở vừa Kinh doanh.
+ Nhà được xây khung cột bê tông chắc chắn với công năng sử dụng 7 tầng thang máy, thông sàn thuận tiện kinh doanh mọi lĩnh vực như ngân hàng, spa, cửa hàng,...
+ Xã Đàn vốn lại là tuyến phố đẹp nhất quận Đống Đa với đường 2 làn, kinh doanh sầm uất nhộn nhịp ngày đêm lại hiếm nhà bán ở mặt phố này, tiện ích xung quanh đầy đủ, hạ tầng giao thông ổn định.
+ Là tuyến phố giáp danh với phố cổ, lên đến hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 10 phút chạy xe, giáp danh với Đại Cổ Việt, Phố Huế, Bà Triệu, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Duẩn, Giải Phóng của quận Hai Bà. Cạnh công viên Thống Nhất, cạnh các trường Đại học lớn Bách Kinh Xây và các bệnh viện lớn TW như Bạch Mai, Y Hà Nội.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 40 tỷ, có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hê: 0967661316 - Linh Đỗ. Chuyên nhà mặt phố nội thành Hà Nội.

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Phương Liên

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này