BÁN NHÀ MẶT PHỐ TRÍCH SÀI, VIEW HỒ TÂY, 5 TẦNG, 2 MẶT TIỀN, KINH DOANH, GIÁ 12,8 TỶ

Giá: 12.8 tỷ - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: Trích Sài Phường Bưởi Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà mặt phố Trích Sài, view biển lớn, ở cực kì sướng, vị trí đắc địa nhất phố, nhà đẹp, xây chắc
+ Gia đình cần chuyển nhượng ngôi nhà tọa lạc tại mặt phố Trích Sài, rất gần quận ủy Tây Hồ, vị trí đắc địa đẹp nhất phố, vew Hồ rộng bao la, trước nhà vỉa hè 2 bên rất rộng.
+ Nhà được xây khung cột bê tông chắc chắn, gia đình thuê kiến trúc sư về thiết kế và tự tay trau truốt xây dựng nên rất tâm huyết và tỉ mỉ từng tiểu tiết.
+ Thiết kế 5 tầng, xây trên tổng diện tích 30m2 với 3 phòng ngủ, tầng trên cùng là sân trà, sân tiệc BBQ cho gia đình tụ tập con cháu người thân bạn bè vào cuối tuần View rất là đẹp, thoáng mát và hóng gió tự nhiên của Hồ Tây.
+ Nhà vô cùng phù hợp để có thể vừa ở vừa cho thuê Kinh doanh, cả phố từ đầu tới cuối đều kinh doanh nhộn nhịp tấp nập ngày đêm, phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh đặc biệt là ngành nghề dịch vụ vì ở đây rất nhiều khách nước ngoài tập trung đến sinh sống, thuê ở và các bạn trẻ tập trung đến để tận hưởng không gian Hồ.
+ Nhà làm văn phòng cũng hợp vì có vỉa hè 2 bên to rộng, tầm tiền nhỏ xinh lại được sống ở khu phố Đẳng cấp xung quanh toàn các đại gia và quan chức ở nên cực kì hiếm nhà bán và phù hợp với nhiều khách hàng.
+ Di chuyển mấy bước chân là ra Lạc Long Quân, Võ Chí Công, ngã 3 Văn Cao, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, giáp với Liễu Giai, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám của quận Ba Đình và giáp danh với 1 số tuyến phố của Quận Cầu Giấy như Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Khánh Toàn….
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, lại sở hữu 2 mặt tiền, thoáng trước sau, giá bán 12.8 tỷ có thương lượng
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi
  • Đường Trích Sài

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này