Bán nhà mặt phố Thổ Quan, ô tô, nhà mới thang máy, DT 80m2 x 8 tầng, MT 7m, .

Giá: 22 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Đường Quan Thổ 1, Hàng Bột, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Chủ nhà chuyển công tác vào TP HCM, muốn bán nhà sớm thu xếp công việc. Nhà có vị trí đẹp nhất phố Thổ Quan, khu vực an ninh tốt và dân trí cao. Gần trường THPT Đống Đa, hồ Văn Chương, ngã 5 Ô Chợ Dừa, tòa nhà GP Invest….
+ Thông ra các tuyến phố như Thịnh Hào 1-2-3, Khâm Thiên, Xã Đàn, Quốc Tử Giám, Đoàn Thị Điểm, Cát Linh, Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng …
+ Ngôi nhà được gia chủ dày công thiết kế xây dựng 7 tầng hiện đại trông bề thế trên hình thửa vuông vắn. Chủ nhà chăm chút nhấn nha phong cách riêng với 7 tầng, tối ưu công năng sử dụng với 4 phòng ngủ khép kín.
+ Rất phù hợp với người tìm mua nhà ở, hoặc đơn giản là kênh trú ẩn giữ tiền giữa thị trường nhiều biến động.
+ Chủ nhà hiền lành, chất phác thiện chí muốn bán. Xin liên hệ Chuyên gia tư vấn BĐS Trường Minh (Minh nhà xinh) 0338080356 (Miễn trung gian) để miễn phí xem nhà cũng như tư vấn về pháp lý và thị trường BĐS khu vực.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phan Trường Minh

0338080356

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Hàng Bột
  • Đường Quan Thổ 1

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này