Bán nhà mặt phố phố Tam Khương. DT 65m2. 7 tầng thang máy mới. MT7m. Siêu kinh doanh.

Giá: 7.7 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Đường Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Gia đình Chủ nhà về hưu, muốn bán nhanh để thu xếp công việc vào TP. Hồ Chí Minh với đại gia đình. Nhà mặt phố có vị trí đẹp nhất khu Khương Thượng, khu vực giao thương tấp nập, đông người qua lại. Gần Tiểu học Khương Thượng, Đại học Y, Bệnh viện Đại học Y, trường phổ thông TH, Đại học Thủy Lợi, Vincom Phạm Ngọc Thạch, tiểu học Tam Khương, tòa nhà Mipec Tower,….
+ Thông ra các tuyến phố như Tôn Thất Tùng, Chùa Bộc, Trường Chinh, Vành đai 2, Lê Trọng Tấn, Khương Thượng, Phạm Ngọc Thạch, Đông Tác…
+ Tòa nhà được Chủ nhân thiết kế xây dựng mới bề thế trên thửa đất đẹp, với mặt tiền rộng hơn 7m, tòa nhà vươn lên 8 tầng thông sàn kinh doanh sừng sững bề thế giữa khu phố.
+ Rất phù hợp với người tìm mua nhà để làm văn phòng công ty, cho thuê hoặc đơn giản là kênh trú ẩn giữ tiền giữa thị trường nhiều biến động.
+ Chủ nhà hiền lành, chất phác thiện chí muốn bán. Xin liên hệ Chuyên gia tư vấn BĐS Trường Minh (Minh nhà xinh) 0338080356 (Miễn trung gian) để miễn phí xem nhà cũng như tư vấn về pháp lý và thị trường BĐS khu vực.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phan Trường Minh

0338080356

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Khương Thượng
  • Đường Tam Khương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này